ครั้งแรกของโลกกับ MCM Cafe ที่ The Emquartier

เขียนโดย
Suthima Thongmark
การโฆษณา

MCM ประเทศไทยร่วมกับ Bhavacafe เปิดตัว MCM Cafe แห่งแรกและแห่งเดียวของโลก ตั้งอยู่หน้าช็อป MCM ที่ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยปกติแล้ว MCM จะจัดโชว์เคส #MCMBus ขึ้นเป็นประจำทุกปีตามช็อปทั่วโลกอยู่แล้ว แต่ในปีนี้ทางสาขาประเทศไทย อยากลองทำอะไรพิเศษกว่าที่เคย เลยเกิดเป็นไอเดียทำเป็นคาเฟ่เพื่อตอบโจทย์ความเป็น MCM ที่ไม่ได้เป็นแค่แบรนด์สินค้าแฟชั่น แต่เรียกได้ว่าเป็นไลฟ์สไตล์สโตร์อีกด้วย

เมนูเครื่องดื่มของคาเฟ่มีกันอยู่ 6 อย่าง และเน้นไปที่กาแฟไนโตรเจนหรือที่เรารู้จักกันในชื่อกาแฟ Nitro Cold Brew ที่ทางร้านนำมาให้ดื่มกัน 3 ตัวคือ Black (90 บาท) ที่เป็นกาแฟรสชาติเข้มข้น เมื่อดื่มแล้วจะได้รับรสขมๆ เหมือนช็อกโกแลต Brown (90 บาท) ที่จะมีรสเปรี้ยวๆ ตามแบบฉบับของกาแฟ และตัวที่เราเชื่อว่าหลายๆ คนไม่น่าจะเคยเห็นอย่าง White (100 บาท) ที่เป็นกาแฟไนโตรเจนใส่นม เหมาะสำหรับคนที่ชอบดื่มกาแฟใส่นมมากๆ ส่วนคนไม่ดื่มกาแฟก็ยังมีตัวเลือกให้เลือกอีก 3 ตัวด้วยกันคือ Butter Beer (100 บาท) ที่เป็นสูตรของทางร้าน Ginger Beer (90 บาท) ขอบอกว่าตัวนี้กลิ่นและรสชาติของขิงมาเต็มมากๆ และ Thai Milk Tea (90 บาท) ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่กำลังควบคุมอาหารเพราะแก้วนี้น่าจะไม่ถึง 100 แคล เพราะที่ร้านไม่ได้ใส่นมข้นหวานเลย

ไปลองชิมกาแฟ ถ่ายรูปสวยๆ และติดแฮชแท็ก #MCMCafe ได้ที่หน้าช็อป MCM ชั้น G ฝั่ง Helix ที่ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กรกฎาคม ปีนึงมีครั้งเดียวเท่านั้นนะ ถ้าพลาดก็คงต้องรอไปอีกนาน

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา