ลิสต์วงดนตรีมาแรงที่จะมาสร้างสีสันในงาน Federbräu Red Feather Club x Time Out Bangkok at Empire Tower (I/II)

Time Out Bangkok in partnership with Federbräu
การโฆษณา

Federbräu Red Feather Club x Time Out Bangkok งานไลฟ์สไตล์พาร์คกลับมาอีกครั้งในวันที่ 24-27 กรกฎาคม ณ ตึกเอ็มไพร์ทาวเวอร์ นอกจากอาหารอร่อยๆ เครื่องดื่มเย็นๆ และหนังเยอรมันการันตีคุณภาพด้วยรางวัลต่างๆ แล้ว งานนี้ยังมีฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น ลิปตา (24 กรกฎาคม) ป๊อป ปองกูล (25 กรกฎาคม) สิงโต นำโชค (26 กรกฎาคม) และ ETC. (27กรกฎาคม) แต่นอกเหนือจากศิลปินเบอร์ใหญ่ เรายังนำเอา 8 วงอินดี้คลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองมามาสร้างสีสันในช่วงค่ำก่อนคอนเสิร์ตหลักในแต่ละค่ำคืนอีกด้วย ... เรามาทำความรู้จักกับ 4 วงแรกที่จะเล่นเป็นวงเปิดในงานกันดีกว่า

 

Hers

วันแสดง: 24 กรกฎาคม เวลา 18.00-18.45 น.

วงอคูสติกป๊อปของ 3 สาวเพื่อนซี้ พลอย-ชลลดา ทองใบ (ร้องนำ) กิ๊ก-ณัฐชยา แตงอ่อน (เจมเบ้) และยีนส์-ณัฐวดี ปฏิเมธีภรณ์ (กีต้าร์โปร่ง) ที่พบกันระหว่างเรียนอยู่ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ ดุริยางคศิลป์มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร วงดนตรีหญิงล้วนที่มาพร้อมกับจังหวะกรูฟเพลงร็อกเบาๆ จึงดูแตกต่างจากวงป๊อปทั่วไปโดยสามสาวพึ่งได้เปิดตัวด้วยเพลง “ลืมไปแล้ว” เมื่อต้นปีที่ผ่านมา รวมไปถึงเพลง “ยังคงคอย” ที่โดนใจหลายๆ คนไม่น้อย

 

Motherfunky

วันแสดง: 24 กรกฎาคม เวลา 19.45-20.30 น.

หากใครเป็นขาเพลงแจ๊ส ก็น่าจะคุ้นตากับวง Motherfunky เป็นอย่างดี เพราะพวกเขาคือนักดนตรีประจำแจ๊สบาร์ดังทั่วกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น Soulbar, Maggie Choo’s หรือ Brown Sugar: The Jazz Boutique และด้วยความรักที่มีต่อเพลงแจ๊ส ฟังก์ และอาร์แอนด์บี ทำให้ 3 หนุ่ม สามารถนำเสียงอันทรงพลัง ทำนองเพลงอันนุ่มลึกจับใจ และส่งผ่านอารมณ์มาให้ผู้ชมได้เสมอ

 

Supergoods

วันแสดง: 25 กรกฎาคม เวลา 18.00-18.45 น.

วงอินดี้ของเพื่อน 6 คนที่พบกันขณะเรียนอยู่ที่คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ก่อนจะรวมตัวกันด้วยความรักที่มีต่อเพลงโซล โดยมีศิลปินคนโปรดอย่าง Shalamar, The S.O.S. Band และ Atlantic Starr จนได้กลายมาเป็น Supergoods วงนีโอโซลที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2014 หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบเพลงโซลนุ่มๆ ฟังสบาย ผสมผสานด้วยกลิ่นอายของแจ๊สและอาร์แอนด์บี เราขอแนะนำให้ไปติดตามวง Supergoods แสดงกันสดๆ ได้ที่ Wild & Co., Soulbar และ Phra Na Khon Bar 

 

The Lowdowns

วันแสดง: 25 กรกฎาคม เวลา 19.45-20.30 น.

วงสไตล์ฟังก์ อาร์แอนด์บี และโซล สัญชาติไทย-อเมริกาของ 3 หนุ่ม ไมเคิล เซลบี้ มือคีย์บอร์ด (ผู้พ่วงตำแหน่งหนุ่มคลีโอ 2016) ท็อป-พณพงศ์ เพิ่มพูน มือกีตาร์ (เขายังเป็นนักร้องนำและมือกีตาร์ของวงอินดี้ร็อก The Messenger อีกด้วย) และเจค โครว์ (กลอง) ที่หลายคนอาจคุ้นเคยกับการแสดงของพวกเขาที่ร้าน Soulbar โดยวงทรีโอวงนี้ยังโดดเด่นที่การแต่งเพลงเอง รวมไปถึงการแสดงสดอันทรงพลัง

 

ติดตามรายละเอียดงาน Federbräu Red Feather Club x Time Out Bangkok เพิ่มเติมได้ ที่นี่

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา