ไปเดินเล่น MUJI สาขาใหญ่ที่สุดในไทยที่ ZEN CentralWorld กัน!

เขียนโดย
Suthima Thongmark
การโฆษณา

หนึ่งในร้านที่เราต้องแวะเข้าไปเดินเล่นเมื่อเข้าไปในห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ ก็คงหนีไม่พ้น Muji ที่เป็นแหล่งรวมสินค้าไลฟ์สไตล์สัญชาติญี่ปุ่นที่มีทั้งเครื่องเขียน เครื่องประทินผิว ของใช้ในบ้าน เสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึงของกินและอื่นๆ อีกมากมาย เพราะสินค้าของที่ี่ทั้งคุณภาพดีและราคาไม่แพง ทำให้กลายเป็นหนึ่งในไอเท็มยอดฮิตที่อย่างน้อยต้องเป็นเจ้าของสักชิ้น สองชิ้น ตอนนี้ขาช้อปและแฟนๆ ของ Muji เตรียมพุ่งตัวไปที่ศูนย์การค้า CentralWorld ได้เลย เพราะ Muji ได้จับมือกับศุนย์การค้า ZEN CentralWorld เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยบนพื้นที่กว่าหนึ่งพันตารางเมตร ในเรื่องของการตกแต่ง ที่นี่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิถีชีวิตที่เรียบง่ายแบบ minimal ดังนั้นเมื่อเข้าไปในร้านก็จะรู้สึกถึงความสบายๆ โล่งๆ และเป็นกันเอง

นอกจากการเป็นแฟล็กชิปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในปรเะเทศไทยแล้ว Muji แห่งนี้ยังมีโซนสินค้าที่เปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรกเช่น 

- Found Muji (ฟาวนด์ มูจิ) ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภูมิปัญญาท้องถิ่น ผสมรวมกับเอกลักษณ์ความเป็น Muji ที่ทันสมัยให้เข้ากับชีวิตของเราในปัจจุบัน

- Muji Labo (มูจิ เลโบล์) เสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันโดยไม่ต้องยึดติดกับแฟชั่นเดิมๆ เพื่อเปลี่ยนความคิดที่ว่าเรามีเสื้อผ้าเยอะเกินความจำเป็นและทำให้ตู้เสื้อผ้าของเรามีพื่นที่ว่างมากขึ้นเพื่อเก็บสิ่งของจำเป็น

- Muji Yourself (มูจิ ยัวร์ เซลฟ์) ตกแต่งสินค้าไอเท็มกระดาษของมูจิ ในแบบของตัวเอง เช่น สมุดบันทึก อัลบั้ม ซองจดหมาย ด้วยตราปั๊มแบบพิเศษที่ของ Muji

- ReMuji (รี มูจิ) ไอเท็มรักษ์โลกบนแนวคิด วิถีแฟชั่นที่ยั่งยืน (Sustainabel Fashion) โดยการนำเสื้อผ้าที่ยังไม่ได้ขายมาย้อมปรับโฉมใหม่ด้วยวิธีการ เช่น การย้อมสีคราม, Embroidery Service และการปักผ้า

- DOITUNG (ดอยตุง) ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นที่มีคุณภาพจากหลายแห่งมารวมกันและส่งเสริมสนับสนุนสินค้าคุณภาพดอยตุงเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรไทย

- Muji Green (มูจิ กรีน) เพิ่มพื้นที่สีเขียวผ่อนคลายไปกับทุกมุมโปรด ตอบโจทย์วิถีชีวิตแบบ Green Living ด้วยนานาพันธุ์ไม้ในกระถางเซรามิคหลายรูปแบบ, ONE-ALL (วัน-ออร์) เสื้อผ้าชุดลำลองไซส์เดียวที่เหมาะกับทุกคนในวันสบายๆ

- Muji to Go (มูจิ ทู โก) ผลิตภัณฑ์เพื่อนักเดินทาง เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย เพิ่มความสะดวกและประหยัดพื้นที่ในการเก็บ

- Bicycle โซนจักรยานใหม่ที่คุณจะได้ทดลองสัมผัสจักรยานใน 3 รูปแบบ

- Makeup counter โซนสุขภาพและความงามจาก MUJI

- Muji gift (มูจิ กิ๊ฟท์) สุดประทับใจด้วยบริการห่อของขวัญและตกแต่งเองแบบไม่เหมือนใคร,

- บริการให้คำปรึกษาการตกแต่งภายในจากมูจิ Muji ที่มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะจะคอยให้คำแนะนำ วิเคราะห์ ไปจนถึงการวางผังเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบสี 3D โดยใช้โปรแกรมจำลอง เพื่อให้ได้บ้านในแบบที่ต้องการ

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าแฟชั่นเฉพาะที่ Muji ZEN เท่านั้น ได้แก่ เสื้อยืดเด็กรุ่นพิเศษ, กระเป๋าช้อปปิ้งผ้าร่มลายแผนที่ประเทศไทย, กระเป๋าเดินทางล้อลาก, กระเป๋าสะพายไหล่โทนสีพิเศษ และ กระเป๋าจัดระเบียบแบบแขวนได้ เป็นต้น

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา