LINE Village Store แหล่งรวมของสารพัดจาก LINE FRIENDS Character เดินทางมาถึงสยามแล้ว!

เขียนโดย
Suthima Thongmark
การโฆษณา

via GIPHY

ใครรักตัวการ์ตูนของ Line ต้องตื่นเต้นกันอย่างแน่นอน เพราะขอบอกว่าปลายปีนี้จะมีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ LINE Village แอดเวนเจอร์พาร์คในร่มแห่งแรกของโลกที่ครอบคลุมถึง 3 ชั้นของ Siam Square 1 โดยสวนสนุกแห่งนี้จะพาเราเข้าไปในโลกของตัวละครทั้งหกตัวของ Line อย่าง Brown, Cony, Moon, James, Boss และ Choco ท่ามกลางสวนสวยๆ และส่วนกลางที่มีทั้งโซนถ่ายรูปและเกมส์แบบดิจิตัลให้ได้สนุกกัน รวมถึงไฮไลต์อย่างบ้านของตัวละครทั้งหกอีกด้วย ส่วนใครที่อดใจรอคอยไม่ไหว ก็สามารถแวะไปช็อปที่ LINE Village Store เรียกน้ำย่อยก่อนความสนุกจริงๆ ที่จะเกิดขึ้นในปลายปีนี้!

 

 

LINE Village Store ตั้งอยู่บนชั้น 1 ของ Siam Square 1 ร้านจะมีขนาดไม่ใหญ่นักแต่จุสินค้าไว้เพียบทั้งของสะสมของ LINE FRIENDS Character เสื้อผ้าที่มีของทุกเพศ ทุกวัย เครื่องประดับ ของใช้ เช่น กระเป๋า ถุงเท้า พวงกุญแจ เครื่องเขียนต่างๆ และของที่ระลึกสุดพิเศษ แถมยังมี Mega Brown หมีบราวน์สุดน่ารักขนาดยักษ์ทำมือไหว้ซึ่งเป็นตัวเดียวในโลกและพิเศษเฉพาะที่เมืองไทยเท่านั้นด้วย 

 

 

LINE Village Store จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ แฟนๆ ของ LINE FRIENDS Character ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะสินค้าแต่ละอย่าง น่ารัก น่าซื้อไปหมดเลย แถมทางร้านยังมีโปรโมชั่นพิเศษด้วยนะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา