Looksi กับแคมเปญเปลี่ยนชื่อสุดครีเอท

เขียนโดย
Suthima Thongmark
การโฆษณา

Time Out Bangkok เชื่อว่าผู้อ่านหลายคนน่าจะคุ้นเคยกับชื่อ Zalora กันมาบ้าง เพราะ Zalora คือเว็บไซต์ขายสินค้าแฟชั่นทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย แถมยังมีแบรนด์ดังๆ ให้เลือกมากมาย ตอนนี้กลุ่ม Central ได้เข้ามารับหน้าที่บริหาร Zalora พร้อมเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Looksi ซึ่งมาพร้อมกับแคมเปญที่น่าสนใจมากๆ นั่นก็คือการเปลี่ยนชื่อของเราเองให้กลายเป้นชื่อแบรนด์ Looksi (ลุคสิ) และจะได้รับ E-Gift voucher จากทางแบรนด์

เริ่มที่ง่ายๆ แค่ขีดชื่อบนนามบัตรตัวเองออกแล้วเปลี่ยนเป็น Looksi ก็รับไปเลย E-Gift voucher มูลค่า 200 บาท เมื่อใช้ซื้อสินค้ามูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป

ต่อด้วยความยากขึ้นมาหน่อยกับการเปลี่ยนชื่อบน Facebook ซึ่งเราเลือกที่จะเปลี่ยนชื่อจริงหรือชื่อเล่นของเราก็ได้ มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดนะ เพราะ Facebook ก็มีกฏเกี่ยวกับการเปลี่ยนชื่ออยู่ แต่ถ้าใครไม่แคร์ก็เปลี่ยนได้เลย จะเป็น Looksi หรือจะลุคสิ ก็ได้ รับไปเลย  E-Gift voucher มูลค่า 2,000 บาท เมื่อใช้ซื้อสินค้ามูลค่า 4,000 บาทขึ้นไป

มาถึงสเต็ปสุดท้ายที่ใครกล้าทำก็ต้องยอมรับว่าใจถึงจริงๆ เพราะงานนนี้ต้องไปเปลี่ยนกันถึงสำนักงานเขต จะเปลี่ยนชื่อจริงหรือชื่อรองก็ได้ แต่ต้องเปลี่ยนเป็น Looksi หรือลุคสิ เท่านั้ัน งานนี้ Looksi ก็ให้ได้เลย  E-Gift voucher มูลค่า 20,000 บาท ไม่จำกัดยอดสั่งซื้อขั้นต่ำ

เมื่อเปลี่ยนแล้วก็เพียงแค่ต้องถ่ายภาพหลักฐานการเปลี่ยนชื่อและโพสต์ลงในช่องคอมเม้นต์ใต้ภาพบน Facebook ที่คุณเลือกเปลี่ยนชื่อและสามารถร่วมสนุกได้ถึง 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น ตอนนี้ยังทันนะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา