กอดคอชวนเพื่อนมาพบให้ครบทุกมิติของ BLACK กับ Johnnie Walker กัน

Time Out Bangkok in partnership with Johnnie Walker
การโฆษณา

เราเชื่อว่าทุกคนต้องเคยมีโมเมนต์ของการนั่งล้อมวงคุยกับเพื่อนสนิท เพื่อแชร์เรื่องราวความสุข ความทุกข์ หรือแม้กระทั่งเรื่องตลกที่ทำให้หัวเราะจนท้องแข็ง แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้ในโมเมนต์ดีๆ ที่ครบทุกรสชาติแบบนี้ ก็คือกลุ่มเพื่อน ร้านเจ้าประจำ และเครื่องดื่มดีๆ สักขวดที่นำมาชงและเลือกดื่มในแบบที่คุณชอบ

Johnnie Walker นอกจากจะมีเป็นเครื่องดื่มที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครแล้ว วิสกี้ขวดนี้ยังถือเป็นเพื่อนสนิทที่อยู่ในโมเมนต์แฮงก์เอ้าต์ของพวกเรามาอย่างยาวนาน ล่าสุด Johnnie Walker จึงได้เปิดตัวหนังโฆษณาออนไลน์ภายใต้แคมเปญ TASTE OF BLACK ค้นพบ ให้ครบมิติ” เพื่อเอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาความสนุกและความแปลกใหม่ เพื่อมาเติมชีวิตให้มีรสชาติ ผ่านมุมมองกลุ่มเพื่อน 4 คนที่ดื่ม Johnnie Walker Black Label แล้วหวนกลับไปสู่โมเมนต์ต่างๆ ในชีวิตหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่เราจับมือเพื่อนก้าวผ่านความขุ่นมัวไปยังสิ่งใหม่ๆ ที่รออยู่ การผ่านประสบการณ์ร่วมกันที่ยิ่งมากก็ยิ่งย้ำความหนักแน่นในความสัมพันธ์ของคำว่าเพื่อน

Johnnie Walker

Johnnie Walker

หรือการที่ต่างคนต่างแชร์สีสันของแต่ละคนให้เพื่อนคนอื่นได้รับรู้ เกิดมิติแห่งความสนุกสดใสที่ไม่เคยขาดจากบทสนทนา และการที่พื่อนปลอนโยน สร้างเรื่องตลก และเสียงหัวเราะเพื่อช่วยให้ที่ช่วยรีชาร์จความสดชื่น

Johnnie Walker

Johnnie Walker

และทุกการพบปะกันระหว่างกลุ่มเพื่อนจะขาดไม่ได้เลยซึ่งเครื่องดื่มดีๆ ที่ไม่เพียงแต่จะสะท้อนทุกมิติของคำว่าเพื่อน แต่ยังพร้อมช่วยคุณค้นหาประสบการณ์ให้ครบทุกมิติอื่นๆ ของชีวิตไปพร้อมๆ กัน อย่างเช่น Johnnie Walker ที่ถูกรังสรรค์เพื่อสะท้อนทุกมิติของประสบการณ์ดีๆ ระหว่างเพื่อนซี้ วิสกี้ขวดนี้จึงขาดไม่ได้เลยสำหรับทุกโมเมนต์ของกลุ่มเพื่อน  

Johnnie Walker

Johnnie Walker

______________________________ 

In partnership with Johnnie Walker

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา