ดูกันหรือยัง? 5 ภาพยนตร์และซีรีส์สัญชาติไทยบน Netflix

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

หลังจากเอาใจคอหนังชาวไทยด้วยการเปิดใช้อินเทอร์เฟซภาษาไทยมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ในปัจจุบัน Netflix ก็มีซีรีส์และภาพยนตร์ไทยหลายเรื่องให้เลือกดูกันตั้งหลายเรื่อง วันนี้เราจึงได้รวบรวม 5 รายการสัญชาติไทยบน Netflix ที่คุณไม่ควรพลาด

 

ฉลาดเกมส์โกง

Bad Genius

ใครยังติดใจกับกลยุทธ์โกงข้อสอบสุดแยบยลที่ตีแผ่ความจริงของการศึกษาไทยได้เป็นอย่างดี จนสามารถคว้า รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ได้มากถึง 12 ตัว (แถมรายได้ถล่มทลายทั้งในและนอกประเทศ) ก็สามารถกลับมาดู ลิน แบงค์ เกรซ และพัฒน์ กันได้อีกครั้ง

บทความที่เกี่ยวข้อง |

ก้าวแรกบนเส้นทางการแสดงของนางแบบหน้าเก๋ ออกแบบ-ชุติมณฑน์

ชานน สันตินธรกุล: พระเอกร้อยล้านแห่งชาติคนล่าสุด

 

ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น

Hormones The Series

ซีรีส์วัยรุ่นที่สร้างปรากฎการณ์ให้วงการโทรทัศน์ไทยเมื่อ 4-5 ปีก่อน ตามติดชีวิตวัยรุ่นและปัญหาชีวิตในช่วงมัธยมปลาย ที่สร้างชื่อเสียงให้กับนักแสดงหลายๆ คน ใครที่ยังติดใจความสนุกของซีรีส์นี้ก็สามารถดูทั้ง 3 ซีซั่นกันได้เต็มๆ บน Netflix

บทความที่เกี่ยวข้อง | ต่อ ธนภพ: “ทุกวันนี้ผมพยายามทำทุกตัวละครออกมาเพื่อฆ่าไผ่”

 

รัก ชั้น นัย

The Underwear

ในโลกออนไลน์ที่คุณจะเป็นใครก็ได้ กลุ่มวัยรุ่นจึงได้รวมตัวกันบนเว็บบอร์ด The Underwear เพื่อพูดคุยเรื่อง 18+ ถึงแม้ซีรีส์จะปิดฉากลงไปตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ถ้าใครที่สนใจรายการฮาๆ ก็ยังสามารถตามเก็บดู 10 ตอนรวดได้บน Netflix เช่นกัน

 

O-Negative รักออกแบบไม่ได้

O-Negative

ซีรีส์รีเมกจากภาพยนตร์วัยรุ่นคลาสสิกชื่อเดียวกันที่ออกฉายในปี พ.ศ. 2541 ซึ่งนำแสดงโดย เรย์ แม็คโดนัลด์, ทาทา ยัง และชาคริต แย้มนาม โดยเวอร์ชั่นใหม่นี้ได้ เก้า-จิรายุ ละอองมณี, วี-วิโอเลต วอเทียร์ และต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร มาบอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของเพื่อนมหาวิทยาลัยที่แตกต่างกัน แต่ต่างมีกรุ๊ปเลือดโอเหมือนกัน

บทความที่เกี่ยวข้อง | วี-วิโอเลต วอเทียร์ กับความมุ่งมั่นบนถนนเส้นใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม

 

วายุเทพยุทธ์

Monkey Twins

ซีรีส์ Netflix Original เรื่องแรกของประเทศไทย ตามติดชีวิต มาวิน ตำรวจสายสืบที่ได้รับมอบหมายให้ทำคดีค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่มีฉากหน้าเป็นคณะโขน นำแสดงโดย โตโน่-ภาคิณ คำวิไลศักดิ์ ... ใครชอบศิลปะโขนหรือแม่ไม้มวยไทยห้ามพลาดเรื่องนี้เป็นอันขาด

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา