ดูยัง? ตัวอย่างแรกของ "Friend Zone ระวัง...สิ้นสุดทางเพื่อน"

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

หลังจากยิงทีเซอร์มาเซอร์ไพรซ์เราด้วยทีเซอร์ก่อนที่เซอร์ของภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมอดี้ต้อนรับวันแห่งความรัก Friend Zone ระวัง...สิ้นสุดทางเพื่อน ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างพระเอกหนุ่มสุดฮอต นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และนางเอก ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ...แค่เห็นตัวอย่างก็รู้แล้วว่าเตรียมขึ้นแท่นเป็นหนัง feel good ขายดีอีกเรื่องของ GDH แน่นอน

Friend Zone ระวัง...สิ้นสุดทางเพื่อน เป็นเรื่องราวของ ปาล์ม (นาย-ณภัทร) กับ กิ๊ง (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) เพื่อนรักตั้งแต่สมัยเรียนที่เคยจะก้าวข้ามความสัมพันธ์ให้เป็นมากกว่าเพื่อน แต่คำปฏิเสธเบาๆ ของกิ๊งว่า “เป็นเพื่อนกันก็ดีอยู่แล้ว” ทำให้ทั้งสองกลายเป็นเพื่อนสนิทยิ่งกว่าเดิม เป็นที่ปรึกษาความรักของกันและกันมานานนับสิบปี จนกระทั่งเมื่อกิ๊งมีปัญหากับพี่เท็ด (เจสัน ยัง) แฟนหนุ่มคนล่าสุด ประตูที่จะเปิดออกจากความเป็นเพื่อนสู่ความเป็นคนรักก็เปิดขึ้นอีกครั้ง แต่ทั้งสองไม่รู้ว่าการก้าวเข้าไปจะเป็นการเริ่มต้นเส้นทางของแฟน หรือเป็นการสิ้นสุดความเป็นเพื่อนไปเลยกันแน่

Friend Zone ระวัง...สิ้นสุดทางเพื่อน กำกับการแสดงโดย หมู-ชยนพ บุญประกอบ (SuckSeed ห่วยขั้นเทพ, เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อม, พรจากฟ้า) เข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 14 กุมภาพันธ์นี้

Friend Zone

GDH

Friend Zone

GDH

Friend Zone

GDH

Friend Zone

GDH

 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา