มัดรวมความสนุกจากทริป Levi's® x Time Out Bangkok พาผู้โชคดีเที่ยวฟรีไต้หวัน

Time Out Bangkok in partnership with Levi's
การโฆษณา

ถึงจะจบลงไปแล้วสำหรับทริปสุดเอ็กซคลูซีฟ ที่ Levi's® (Thailand) ร่วมกับ Time Out Bangkok พาผู้โชคดี 6 ท่านจากโครงการ “ช้อปยีนส์ตรุษจีนนี้ ลุ้นฟรีทริปไต้หวันบินฟรีมาไต้หวันกับลีวายส์” ไปเปิดประสบการณ์สุดสร้างสรรค์กันถึงไต้หวัน เยือนจุดเช็คอินห้ามพลาดและดูคอนเสิร์ต Maroon 5 สุดมันส์แบบจัดเต็มความสนุกถึง 4 วันเต็ม ซึ่งแน่นอนว่าผู้โชคดีทั้ง 6 ท่านพกเอาความสนุกและไอเดียสุดสร้างสรรค์จากเกาะสุดคุลแห่งนี้กลับไปเต็มกระเป๋า 

ไปดูกันว่าพวกเขาไปมีประสบการณ์เจ๋งๆ ที่ไหนในไต้หวันกันบ้าง

Day 1

Levi's® (Thailand) ร่วมกับ Time Out Bangkok เตรียมจัดเต็มความสนุกไว้ตั้งแต่วันแรกของทริป หลังจากเครื่องแตะถึงสนามบินแห่งชาติไต้หวันและชาวคณะผ่านพิธีศุลกากรและตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่เรียบร้อย รถบัสก็พาทุกคนตรงไปยังแลนด์มาร์กอันดับ 1 ของกรุงไทเป เมืองหลวงของไต้หวัน นั่นคือตึก Taipei 101 ซึ่่งผู้โชคดีทั้ง 6 ท่านได้ตื่นตาตื่นใจกับวิวมุมสูงของกรุงไทเป ณ จุดชมวิวชั้น 89 

หลังจากอิ่มตากับวิวสุดว้าวก็ได้เวลาอิ่มท้องพอดี และจะมีที่ไหนเหมาะไปกว่า Taipei Fish Market ตลาดปลาและอาหารทะเลอันดับหนึ่งของไต้หวัน ที่ผู้โชคดีทุกท่านนอกจากจะได้สัมผัสประสบการณ์ตื่นเต้นของตลาดปลาขนาดยักษ์ ยังได้ลิ้มรสสุดยอดเมนูอาหารทะเลสดๆ ที่ร้าน Tresors de la Mer อีกด้วย  

Day 2

เราเริ่มวันที่สองกับการเปิดประสบการณ์สร้างแรงบันดาลใจสุดสร้างสรรค์กันที่ Songshan Cultural and Creative Park ซึ่งแต่เดิมเคยเป็นโรงงานยาสูบเก่า แต่ปัจจุบันได้รับการปรับปรุงให้กลายเป็นครีเอทีฟสเปซที่คูลแบบสุดๆ ให้คุณได้ชื่นชมผลงานของศิลปินและนักออกแบบท่ามกลางบรรยากาศสุดเท่

จากนนั้นก็ได้เวลาช้อป! ซึ่งจะมีที่ไหนเหมาะกับการละลายดอลล่าร์ไต้หวันไปดีกว่าย่าน Ximending (ซีเหมินติง) ศูนย์กลางวัยรุ่นและการช้อปปิ้งของไทเป ซึ่งแน่นอนว่าหนึ่งในร้านเด็ดของย่านนี้ก็คือร้าน Levi's® ที่ชาวคณะได้ตื่นเต้นกับสินค้า Levi's® คอลเล็กชั่นพิเศษที่มีวางจำหน่ายแต่เฉพาะในไต้หวันเท่านั้น

ช้อปกับเสร็จก็ได้เวลาเที่ยวกันต่อ และหนึ่งในจุดหมายปลายทางห้ามพลาดที่ต้องไปเมื่อยามมาเยือนไต้หวันก็คือ Jiufen (จิ่วเฟิ่น) หมู่บ้านโบราณบนเขาริมทะเลที่นามค่ำคืนสวยจนสร้างแรงบันดาลใจให้กับอะนิเมชั่นชือดังอย่าง Spirited Away

Day 3

วันที่สามของทริปเราเริ่มต้นกับแบบมูๆ ที่วัด Longshan (หลงซาน) วัดเก่าแก่อายุกว่า 300 ที่ร่ำลือกันว่าศักดิ์สิทธิ์นักเริ่มการขอเนื้อคู่! 

ก่อนที่ทุกคนจะจับรถไฟความเร็วสูงไปยังเมือง Kaoshuang (เกาสง) เพื่อไปร่วมมันส์กับคอนเสิร์ต Maroon 5 ที่ World Game Stadium

Day 4

หลังจากสนุกสุดเหวี่ยงกับพี่อดัมในคืนก่อนหน้า วันสุดท้ายในไต้หวันของทริปผู้โชคดีจากกิจกรรม “ช้อปยีนส์ตรุษจีนนี้ ลุ้นฟรีทริปไต้หวันบินฟรีมาไต้หวันกับลีวายส์” เลยเน้นการเที่ยวชิลๆ ในเมืองเกาสง เริ่มที่ไปสัมผัสลมทะเลกันที่ศูนย์ศิลปะ Pier 2 Arts Center ศูนย์แสดงศิลปะกลางแจ้งสุดเท่ซึ่งปรับปรุงมาจากโกดังเก็บของเก่าริมทะเล

และต่อไปที่ โดมแห่งแสง หรือ Dome of Light ในสถานีรถไฟใต้ดิน MRT Formosa Boulevard Station ให้ทุกคนได้แวะถ่ายรูปกับผลงานประติมากรรมกระจกสีในพื้นที่สาธารณะที่สุดในโลก ก่อนจะขึ้นเครื่องกลังกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพแบบพกเอาความสุข มิตรภาพ และไอเดียสุดสร้างสรรค์จากเกาเล็กๆ แห่งนี้มาเต็มเปี่ยม

อย่าลืมกดติดตามเพจ Levi's® Thailand และ Time Out Bangkok เพื่อรับทราบกิจกรรมสุดคูลใหม่ๆ อีกมากมายในอนาคต

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา