มีอะไรใหม่น่าดูบ้างใน Netflix เดือนมีนาคม

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

ความที่มีนาคมเป็นเดือนที่ไม่มีวันหยุดยาว (แถมยังตื่นเต้นว่าจะได้เลือกตั้งมากกว่าจะหนีไปเที่ยวไหน) เลยเป็นเดือนที่ชาวเราน่าจะได้ใช้เวลายาวๆ สตรีมหนังบน Netflix ดูชิลๆ และเดือนมีนาคมนี้ก็มีหนังและรายการใหม่น่าดูอีกหลายเรื่องที่เปิดตัวพร้อมๆ กัน มีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกัน

BNK48: Girls Don’t Cry

เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ จับเอาสาวๆ กลุ่มไอดอล BNK48 มานั่งคุยเปิดหัวใจ ระบายความกดดันเบื้องลึกเบื้องหลังแสงสี รอยยิ้ม และน้ำตา ในสารคดีสไตล์นวพลที่จะทำให้เราเข้าใจ BNK48 มากขึ้น

สามารถรับชมได้ ที่นี่

RuPaul's Drag Race Season 11 (รูพอลส์ แดร็ก เรซ ซีซั่น 11)

ลงจอไปแล้วกับซีซัน 11 ของเรียลลิตี้แดรกควีนชื่อดัง ซึ่งเหล่าควีนใช้ไหวพริบและความสามารถลงแข่งขันประชันความแซ่บเพื่อชิงรางวัล 100,000 เหรียญ 

ติดตามชมได้ ที่นี่

Triple Frontier (ปล้น ล่า ท้านรก)

กำหนดฉาย: 13 มีนาคม 2562

เปิดตัวที่สิงคโปร์ไปวันนี้ (8 มีนาคม) ก่อนจะลง Netflix สัปดาห์หน้า กับภาพยนตร์แอ็กชั่นผมงานของผู้กำกับ J.C. Chandor และสองนักแสดงซุปเปอร์สตาร์ Ben Affleck และ Charlie Hannam โดย Triplr Frontier เป็นเรื่องราวของอดีตหน่วยปฏิบัติการเฉพาะกิจที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อวางยุทธการปล้นสุดระห่ำในชายแดนอเมริกาใต้ 

สามารถรับชมได้ตัวอย่างได้ ที่นี่

Queer Eyes Season 3 (เควียร์ อายส์ ซีซั่น 3)

กำหนดฉาย: 15 มีนาคม 2562

ชาวคณะ Fab Fiveแอนโทนี่ โพโรวสกี้ (กูรูอาหารและไวน์) บ็อบบี้ เบิร์ก (กูรูการออกแบบภายใน) คาราโม บราวน์ (กูรูวัฒนธรรม) โจนาธาน แวน เนส (กูรูการดูแลตัวเอง) และแทน ฟรานซ์ (กูรูแฟชั่น)—พร้อมกลับมาออกตระเวนเปลี่ยนชีวิตชาวอเมริกันอีกครั้งในซีซันที่ 3 โดยครั้งนี้เขาทั้ง 5 จะบุกตะลุยชุมชนในแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย รับประกันว่าสนุกแซ่บเหมือนเคย

สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

Triple Threat

กำหนดฉาย: 22 มีนาคม 2019

ในที่สุดเราก็จะได้ดูผลงานฮอลลิวูดของ จา พนม กลับ Triple Threat ที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มอาชญากรใจเหี้ยมที่ได้รับว่าจ้างให้ฆ่าลูกสาวเศรษฐีผู้ทรงอิทธิพล แต่ต้องเจอเข้ากับคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อเมื่อสามนักสู้ฝีมือฉกาจยื่นมือเข้ามาช่วยปกป้องเธอ โดยนักแสดงนำนอกจาก จา พนม แล้วยังมี ไอโกะ อูเวส และไทเกอร์ เฉิน

ติดตามชมได้ ที่นี่

Santa Clarita Diet Season 3 (ซานตา คลาริตา ไดเอต ซีซั่น 3)

กำหนดฉาย: 29 มีนาคม 2019

มาถึงซีซันที่ 3 แล้วกับซีรีส์สยองขวัญสุดฮา Santa Clarita Diet ทียังคงพาเราไปขำกับชีวิตของ โจเอล แฮมมอนด์ (ทิโมธี โอลีแฟนต์) และชีล่า แฮมมอนด์ (ดรูว์ แบร์รี่มอร์) สองนายหน้าขายอสังหาริมทรัพย์ที่พยายามใช้ชีวิตปกติหลังจากที่ชีล่ากลายเป็นซอมบี้ นำมาซึ่งเหตุการณ์สยองสุดฮาให้เราได้ติดตามกัน

สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา