รวมอีเวนต์ห้ามพลาดประจำสัปดาห์นี้ (13-19 มี.ค.)

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

วีคนี้มีแต่กิจกรรมน่าสนุกทั้งนั้น! เราเองเห็นแล้วก็ไม่อยากนอนอยู่บ้านเฉยๆ เหมือนกัน แต่ก็เข้าใจนะว่ากว่าจะผ่านไปสัปดาห์หนึ่ง ทุกคนต้องเหนื่อยกับเรื่องต่างๆ มากมายขนาดไหน คงไม่แปลกที่หลายคนอยากพักผ่อนสบายๆ ให้หายเหนื่อยกันบ้าง แต่ก็ลองเชื่อเราสักครั้งเถอะว่าบางทีการพาตัวเองออกไปทำอะไรใหม่ๆ ก็ช่วยให้หายเหนื่อยได้เหมือนกัน หรือบางครั้งอาจทำให้เราลืมเรื่องไม่สบายใจไปบ้างก็ยังดี จริงไหม?

Mad Face Food Week 2020

วันศุกร์ 13 - วันอาทิตย์ 15 มีนาคม ที่ โกดังเสริมสุข

Mad Face Food Week

เทศกาลอาหารสำหรับคนที่รักการกิน กิน กิน และกิน ชวนคนหิวอาหารอร่อยให้มารวมตัวกันที่งานนี้กันทุกปี ณ โกดังเสริมสุข ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศภายในงานรายล้อมไปด้วยร้านขายอาหารที่คัดเลือกมาอย่างดีกว่า 50 ร้าน โดยเทศกาลปีนี้กลับกลับมาด้วยธีม Last Meal On Earth ที่อยากชวนทุกคนมาใช้เวลาร่วมกันพร้อมกินอาหารอย่างเอร็ดอร่อย ให้ราวกับว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต!

The Sea Remembers

วันเสาร์ 14 มีนาคม ที่ หอศิลป์ศุภโชค

Niam Mawornkanong

นิทรรศการภาพวาดถ่ายทอดโดยศิลปิน สุรชัย (เนียม) มะวรคนอง โดยครั้งนี้เป็นนิทรรศการเดี่ยวครั้งที่ 7 ที่เขาจะใช้ผลงานศิลปะดึงผู้ชมเข้าสู่อีกภวังค์หนึ่งที่เต็มไปด้วยความรู้สึกยามเราได้มองเห็น ทะเล ศิลปินได้แรงบันดาลใจสร้างผลงานเหล่านี้จากความคิดที่ว่า เหตุผลที่คนเราชอบมองทะเลอาจเป็นเพราะ ทะเลสามารถช่วยเยียวยาจิตใจยามรู้สึกเหนื่อยล้า สับสนวุ่นวายใจ ทำให้รู้สึกสงบผ่อนคลาย ปล่อยเรื่องยุ่งๆ ในหัวให้สลายไปได้ชั่วคราว

Art & Wine: Frida Kahlo

วันเสาร์ 14 มีนาคม ที่ Paron School of Art

Paron School of Art

มือจิบไวน์ อีกมือขยับปลายพู่กันระบายสี คลาสศิลปะน่าสนใจที่จะชวนเราปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ด้วยการสร้างผลงานที่ได้แรงบันดาลใจจากรูปพอร์เทรต 'ฟรีดา คาห์โล' ศิลปินหญิงชาวเม็กซิโกที่โดดเด่นทั้งเรื่องงานสร้างสรรค์และการเป็นนักเคลื่อนไหวทางสังคม

Sabuy Wedding Festival 2020

วันเสาร์ 14-วันอาทิตย์ 15 มีนาคม ที่ Royal Paragon Hall

sabuywedding

ใครมีแพลนอยากจัดงานแต่งงานจะช้าหรือเร็วนี้ ลองไปที่งาน Sabuy Wedding Festival 2020 ที่นี่เต็มไปด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจากโรงแรมหลายแห่งทั่วกรุงเทพฯ ที่จะช่วยเนรมิตงานแต่งงานของคุณให้ออกมาดั่งที่ใจต้องการ อาทิ Anantara Riverside Bangkok Resort, Sofitel Bangkok Sukhumvit, Jim Thompson, Novotel Bangkok, Pullman Bangkok Grande Sukhumvit หรือ SO/ Bangkok เป็นต้น

Class room : BORO BAG

วันพฤหัสบดี 19 มีนาคม ที่ สามย่านมิตรทาวน์

KanlaKate

คลาสเรียนทำกระเป๋าน่ารักๆ ไว้ใช้ใส่ของจุกจิก สอนโดย KanlaKate เราจะได้เรียนเทคนิคการซ่อมผ้าแบบญี่ปุ่นด้วยมือ ให้เกิดเป็นลวดลายสวยงาม หรือที่เรียกว่า Boro คลาสนี้มีที่นั่งจำกัดเพียง 15 คนเท่านั้นนะ  รีบจองกันล่ะ

Spanish Revolucion

วันอาทิตย์ 15 มีนาคม ที่ H dining

Wine Garage Co., Ltd.

มาใช้เวลาบ่ายวันอาทิตย์ไปกับไวน์เทสติง จัดขึ้นที่ H Dining จุดแฮงค์เอาท์บรรยากาศสบายๆ ในย่านทองหล่อ ซอยสุขุมวิท 38 งานนี้เราจะได้ชิมไวน์สัญชาติสเปนกว่า 20 ชนิด ด้วยการร่วมมือกันของ Wine Garage Co., Ltd. และ Iconic Wines Thailand 

Pruek Cruise | A Fine Dining Journey

วันเสาร์ 14 มีนาคม ที่ ICONSIAM Pier 2

Pruek Cruise

Pruek Cruise

ล่องเรือรับประทานดินเนอร์ พร้อมชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในบรรยากาศสุดคลาสสิค บนเรือไม้สัก Pruek Cruise ให้เราเพลิดเพลินไปกับมื้ออาหารสุดหรูและเครื่องดื่มฟรีโฟลว ค็อกเทลและไวน์ ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม ผู้ร่วมการเดินทางสุดพิเศษนี้จะได้รับแชมเปญสำหรับ welcome drink ก่อนรับประทานอาหารเริ่มด้วยเซ็ตคานาเป้ และเซ็ตอาหารไทย 4 คอร์ส โดยดินเนอร์บน Pruek Cruise จะจัดขึ้นทุกวันเสาร์ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป

Flor de Caña Rum Cocktail Night

วันพฤหัสบดี 19 ที่ Philtration

Philtration

Philtration

ณ บาร์แห่งใหม่สุดลึกลับ ทว่าบรรยากาศน่านั่งชิลตลอดคืน พบกับอีเวนต์รัม ค็อกเทล ไนท์ พร้อมกับ Rob Scott แบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ Flor de Caña Rum รัมไร้น้ำตาลที่บ่มด้วยวิธีทางธรรมชาติ อีกทั้งเป็นแบรนด์ชั้นนำแบรนด์หนึ่งจากละตินอเมริกา รวมถึงได้รับรางวัลและคำยกย่องมาแล้วมากมาย

Waffle Brunch

วันอาทิตย์ 15 มีนาคม ที่ Transition 24 Cafe & Bar

Transition 24 Cafe & Bar

Transition 24 Cafe & Bar

ชวนคนรักวาฟเฟิลมากินบรันช์ทุกวันอาทิตย์กันที่ร้าน Transition24 Cafe&Bar เราจะได้กินวาฟเฟิลสไตล์เบลเยียมรสชาติโฮมเมด พร้อมกับท็อปปิงหลากหลายให้เลือกกันตามใจชอบ ในรูปแบบ All you can eat ราคาเพียง 280 บาทเท่านั้น

St Patrick's Day 2020 at Dee Lounge

วันศุกร์ 13-วันอังคาร 17 มีนาคม ที่ Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit

bangkokbeergarden

มาร่วมฉลองวัน St. Patrick พร้อมกันที่ Beer Garden และ Dee Lounge ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต ในงานมีทั้งเครื่องดื่มสุดพิเศษ อาหารรสชาติดี และวงดนตรีสดเล่นเพลงสนุกๆ ให้เราไปร่วมฉลองด้วยกัน งานนี้เดรสโค้ดเป็นสีประจำเทศกาลคือ สีเขียว ปาร์ตี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 13-17 มีนาคมนี้ เวลา 18.00-23.00 น.

St. Patrick's Day Celebration

วันอังคาร 17 มีนาคม ที่ The Irish Pub Bangkok

The Irish Pub Bangkok

The Irish Pub Bangkok

มาสนุกไปกับการฉลองเทศกาล St. Patrick's Day ที่ไอริชผับ ชั้น G โรงแรม Sheraton Bangkok งานนี้มีพร้อมทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และดนตรีสดให้เพลิดเพลิน แถมงานนี้ใครมีเพื่อนหรือคนรู้จักชื่อ Patrick และ Patricia เพียงแค่โชว์บัตรประจำตัวยืนยันก็รับไปเลย Jameson Irish Whiskey ฟรี 1 ช็อต! ส่วนคนอื่นๆ ก็ไปลุ้นกันได้ กับบัตรกำนัลที่พักพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 2 คืน ที่โรงแรม Renaissance Phuket Resort & Spa

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา