รวมอีเวนต์ห้ามพลาดประจำสัปดาห์นี้ (19-26 ธ.ค.)

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

อุ่นเครื่องความสนุกก่อนจะเข้าสู่สัปดาห์ปลายปีอย่างเป็นทางการด้วยอีเวนต์ดีๆ ที่เราคัดมาให้เป็นประจำทุกสัปดาห์!

Federbräu The Perfekt Smoothness Festive Edition

16-20 และ 23-27 ธันวาคม ที่ลานหน้าสาทรสแควร์

Federbräu The Perfekt Smoothness

ยกเอาไลฟ์สไตล์พาร์คสุดคูลหน้าลานสาทรสแควร์ ที่จะเปลี่ยนช่วงเวลาหลังเลิกงานของชาวสาทรให้สมูธยิ่งกว่าที่เคย ด้วยอาหาร 2 วีค 2 คอนเซ็ปต์ คือ 'Crazy Meat Lovers' และ 'Big Seafood Eaters' เสริมทัพด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ จาก Federbräu และคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง ไม่ว่าจะเป็น Polycat, ลุลา, พีท พล, อะตอม ชนกันต์, แสตมป์ อภิวัชร์, Lipta และ The Parkinson

Night at the Museum

20-22 ธันวาคม ที่ Museum Siam

 Night at Museum Siam

กลับมาอีกครั้งเป็นตอนที่ 9 ของเทศกาลชมพิพิธภัณฑ์ยามค่ำ ณ พิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้รอบกรุงเทพมหานคร ซึ่งครั้งนี้มีชื่อว่า 'สามเกลอ เจอ 3 ย่าน' สะท้อนความศิวิไลซ์ทันสมัยในยุคก่อนสงครามผ่านตัวละคร 3 เกลอสุดคลาสสิคอย่าง พล นิกร และกิมหงวน จากหัสนิยายยอดนิยมของ ป. อินทรปาลิต ที่สะท้อนให้เห็นถึงความรุ่งเรืองของย่านการค้าอย่าง สามยอด-วังบูรพา-พาหุรัด ศูนย์กลางของพระนครและแหล่งช้อปปิ้งอันดับหนึ่งของชนชั้นกลางชาวสยามในยุคเปลี่ยนผ่าน นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสพิเศษที่ทางมิวเซียมจะเปิดให้เข้าชมนิทรรศการถาวร ชุด 'ถอดรหัสไทย' และนิทรรศการหมุนเวียน ชุด พระนคร on the Move' โดยไม่เสียค่าเข้าชมอีกด้วย

Bangkok Noise Festival 2019

22-23 ธันวาคม ที่ The Overstay

 Bangkok Noise Festival 2019

หากคุณเบื่อทฤษฎีเดิมๆ หรือสุนทรียศาสตร์เดิมๆ ที่เราได้ยินกันในชีวิตประจำวัน เทศกาลเสียงน๊อยซ์และดนตรีทดลองส่งท้ายปีที่สานต่อจากเมื่อปีที่แล้วนี้น่าจะตอบโจทย์คุณได้ดี โดยในครั้งนี้ไม่ได้มีแค่ศิลปินไทยเท่านั้น! ยังมีศิลปินจากต่างประเทศ ศิลปิน Ambient ล่องๆ ให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาพักหูกับสภาพจิตใจที่ถูกเสียงน๊อยส์ย่ำยีอย่างหนักหน่วงอีกด้วยเช่นกัน

181° New Dimensions of Nature Landscapes

จนถึง 2 มกราคม 2563 ที่ River City Bangkok

 181° New Dimensions of Nature Landscapes

นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของช่างภาพญี่ปุ่น โยชิกิ ฮาเสะ (Yoshiki Hase) ซึ่งมีความสนใจต่อจิตวิญญาณทางธรรมชาติเป็นพิเศษ ทำให้เขามักจะสร้างสรรค์ภาพ Landscape หรือภาพภูมิทัศน์ในมิติที่ดูแปลกตาที่ชวนให้เราได้ขบคิดและทบทวนความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติ โดยมี ผ้าป่าน-สิริมา ไชยปรีชาวิทย์ เป็นภัณฑารักษ์

สนทนาสัปตสนธิ 2

จนถึง 1 มีนาคม 2563 ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

  สนทนาสัปตสนธิ ๒

นิทรรศการศิลปะ LGBTQ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย รวมศิลปะร่วมสมัยของ 59 ศิลปิน จาก 15 ประเทศและเขตบริหารพิเศษ เพื่อสะท้อนประเด็นเกี่ยวกับความหลากหลายทางเพศในภูมิภาคเอเชยตะวันออกเฉียงใต้และใกล้เคียง เป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการเดินทางหมุนเวียน โดยมูลนิธิซนไพรด์ จะแวะที่กรุงเทพฯ เป็นจุดที่ 2 ต่อจากกรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ที่จัดไปเมื่อปี 2560

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา