ร้านหนังสือ 24 ชั่วโมงร้านใหม่ในกรุงเทพฯ เปิดแล้วที่สามย่านมิตรทาวน์

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

ใครเคยอิจฉาคนไทเปที่มีร้านหนังสือ 24 ชั่วโมงไม่ต้องเสียใจแล้วนะ เพราะในที่สุดกรุงเทพฯ ก็มีร้านหนังสือที่เปิดข้ามวันข้ามคืนร้านใหม่บนทำเลที่คนเข้าถึงได้ง่ายขึ้นแล้ว กับร้าน Mind Space ตั้งอยู่บนชั้น G และชั้น 1 ของศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ในบริเวณโซนร้านค้าที่เปิด 24 ชั่วโมง

อันที่จริง Mind Space เป็นห้องสมุดภายในที่ริเริ่มโดย C-asean โปรเจ็กต์สำนึกรักอาเซียนของไทยเบฟมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว แต่นี่คือครั้งแรกที่มีความตั้งใจขยาย Mind Space ออกมาสู่สาธารณชนอย่างแท้จริง โดยร่วมมือกับเครือร้านหนังสือยักษ์ใหญ่อย่าง ร้านนายอินทร์ เข้ามาบริหารงานและเปลี่ยนห้องสมุดให้กลายเป็นร้านหนังสือ และด้วยความที่ตั้งอยู่ในโซน 24 ชั่วโมงของสามย่านมิตรทาวน์ Mind Space เลยถูกอัปเกรดให้พิเศษยิ่งขึ้นไปอีกด้วยการเปิดให้คนรักการอ่านกระดาษได้ช็อปกันยาวๆ แบบไม่มีเวลาเปิดปิด

ส่วนการจัดร้านก็เข้าใจง่ายๆ คือบริเวณชั้นล่างเป็นหนังสือภาษาไทย ส่วนหนังสือภาษาอังกฤษกินพื้นที่ชั้นบนทั้งหมด และถึงแม้ขนาดร้านจะกระทัดรัดแต่ประเภทของหนังสือก็หลากหลายใช่ย่อย ไม่ว่าจะเป็นนิตยสาร นิยาย ประวัติศาสตร์ ศิลปะ ออกแบบ ถ่ายภาพ ฯลฯ

ใครที่กลัวว่าร้านหนังสือจะไปรอดไหม ผู้บริหารร้านนายอินทร์ย้ำกับเราเป็นมั่นเหมาะว่าคนรักการอ่านหนังสือยังมีพอสมควร และยอดขายหนังสือเล่มยังไปต่อได้ในทางธุรกิจ ฉะนั้นโล่งใจได้

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา