สิงหาคมนี้! เตรียมฟินกับคอนเสิร์ตของวงดนตรีร็อคอินดี้จากไอร์แลนด์เหนือ "Snow Patrol"

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

Snow Patrol เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีร็อคชื่อดังระดับโลกจากประเทศไอร์แลนด์เหนือ ประกอบไปด้วยมีสมาชิกทั้งหมด 5 คน โดยมี Gary Lightbody รับหน้าที่เป็นทั้งนักร้อง คนแต่งเพลง และมือกีตาร์ ร่วมกับ Nathan Connolly มือกีตาร์อีกคน, Paul Wilson เป็นมือเบส, Jonny Quinn เป็นมือกลอง และ Johnny McDaid มือคีย์บอร์ด ซึ่งพวกเขาเคยมาเยือนประเทศไทยแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2006 ในงาน Bangkok 100 Rock Festival ที่มี Oasis และ Franz Ferdinand มาเล่นด้วยในครั้งนั้น

มาถึงตอนนี้พวกเขาจะกลับมาอีกครั้ง ในรูปแบบอะคูสติกอันปลั๊คในงาน Singha Corporation presents Snow Patrol Acoustic Live In Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 สิงหาคม สถานที่ Moonstar Studio ซึ่งงานนี้เราน่าจะได้ฟังเพลงฮิตติดหูอย่าง "Chasing Cars" , "Run" , "Open Your Eyes" หรือเพลง "Don't Give In" จากอัลบั้มล่าสุด Wildness (2018) ที่ภาพปกนักบินอวกาศท่ามกลางนกบินว่อนด้านหลังนั้นน่าจะเคยผ่านตาหลายๆ คนมาบ้าง ในรูปแบบที่หาฟังจากสตรีมมิ่งไม่ได้

Singha Corporation presents Snow Patrol Acoustic Live In Bangkok จะเปิดขายบัตรในวันที่ 15 พฤษภาคม เวลา 10:00 น. ที่ Ticketmelon โดยบัตรมีราคาเดียวคือ 2,400 บาท วงดังขนาดนี้อย่าพลาดล่ะ!

Wildness (2018)

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา