หายไปไหนมา? การกลับมาของซูเปอร์ฮีโร่ไซส์จิ๋วใน Ant-Man and the Wasp

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

หลังจากทำให้แฟนๆ อึ้งกันทั้งโรงกับตอนจบสุดช็อกของ Avengers: Infinity Wars เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา มาร์เวลกลับมาอีกครั้งพร้อมกับหนังเรื่องสุดท้ายของปีนี้อย่าง Ant-Man and the Wasp เพื่อตอบคำถามที่ว่าหนุ่ม Scott Lang หรือ Ant-Man หายไปไหนมาช่วงสงครามสุดยิ่งใหญ่แห่งจักรวาลตอน Thanos และลูกสมุนบุกโลก โดยภาพยนตร์ลำดับที่ 20 ของ Marvel Cinematic Universe จะเน้นไปที่การร่วมมือของ Ant-Man และนางเอกจากภาคที่แล้ว Hope van Dyne หรือ Wasp เพื่อช่วยแม่ของเธอที่ติดอยู่ในมิติควอนตัมเมื่อ 30 ปีก่อน และปกป้องโลกจาก Ghost วายร้ายที่มีความสามารถในการทะลุพื้นผิวทุกอย่างเหมือนผี

แน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ทีมเดิมทั้ง Paul Rudd, Evangeline Lilly, Michael Peña และ Michael Douglas นำแสดงเช่นเคย และยังได้นักแสดงมากความสามารถ Michelle Pfeiffer มาร่วมเสริมทัพในครั้งนี้อีกด้วย โดยยังได้ผู้กำกับคนเดิม Peyton Reed และมือเขียนบท Chris McKenna จาก American Dad!,  Spider-Man: Homecoming และ Jumanji: Welcome to the Jungle มาช่วยรับประกันความฮา

เช่นเดียวกับภาคที่แล้ว Ant-Man and the Wasp ยังคงอารมณ์ขันแบบสบายๆ เน้นเรื่องราวครอบครัว จึงทำให้ดูแล้วเบาสมองกว่า Avengers: Infinity Wars เป็นอย่างมาก และมีเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างแยกจากหนังเรื่องอื่นๆ ค่อนข้างชัดเจน (แต่ก็ต้องมีความเกี่ยวกันบ้างอยู่แน่นอน) โดยโปรแกรมหน้าของ MCU จะเป็น Captain Marvel ฮีโร่สาวสุดแกร่งที่จะนำแสดงโดยนักแสดงดีกรีออสการ์ Brie Larson ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า ก่อนปิดท้าย phase 3 ของ MCU ด้วย Avengers ที่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้เปิดเผยชื่อซึ่งมีกำหนดฉายในเดือนพฤษภาคม

 

 

ภาพยนตร์เข้าใหม่ประจำสัปดาห์นี้

American Animals | รวมกันปล้น อย่าให้ใครจับได้ เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์เครือ Major Cineplex

Absent Without Leave เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ House RCA

มนต์รักทรานซิสเตอร์ เข้าฉาย 10-22 กรกฎาคม เฉพาะโรงภาพยนตร์ Bangkok Screening Room

Wings of Desire เข้าฉาย 10-22 กรกฎาคม เฉพาะโรงภาพยนตร์ Bangkok Screening Room

Rogue เข้าฉาย 10-31 กรกฎาคม เฉพาะโรงภาพยนตร์ Bangkok Screening Room

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา