อัปเกรดห้องเดิมๆ ด้วยไอเทมใหม่ที่เข้าใจคนเมืองจาก IKEA

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

พูดถึงเรื่องของตกแต่งบ้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่เน้นประโยชน์ใช้สอยแต่ก็ให้ความสำคัญกับไอเดียการออกแบบดีๆ ต้องยกให้ IKEA ยืนหนึ่งไปเลยจริงๆ และถ้าใครกำลังมองหาของแต่งบ้านอยู่ถือว่าถูกช่วงมาก เพราะเดือนนี้ IKEA เพิ่งเปิดตัวเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านเซ็ตใหม่ มีทั้งเตียง เก้าอี้ ปลอกหมอน โคมไฟ ฯลฯ ไอเทมใหม่ๆ ของบ้านอาจจะรอคุณอยู่ก็ได้ เลื่อนลงไปอ่านรายละเอียดด้านล่างได้เลย

IKEA

เตียงบุนวม รุ่น SLATTUM (5,990 บาท)

เตียงนอนขนาด 5 ฟุต กับงานดีไซน์ใหม่ล่าสุดที่ผสมผสานความเรียบหรูเข้ากับความสบาย หัวเตียงรุ่นนี้บุนวม หนานุ่ม เพื่อให้พักผ่อนได้อย่างสบายตลอดทั้งคืน

IKEA

โครงเตียงสำหรับเด็ก รุ่น VITVAL (8,990 / 9,990 บาท)

มีให้เลือกทั้งแบบโครงเตียง 2 ชั้น และโครงเตียงสูง+ท็อปโต๊ะทำการบ้าน เหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่จำกัดได้ตรงจุด โดยรุ่นนี้ ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ได้เลือกใช้โครงเตียงโลหะเพราะมั่นคง แข็งแรง และมีอายุการใช้งานยาวนาน แต่ก็อยากให้มีน้ำหนักเบาจึงนำวัสดุผ้าเข้ามาช่วยรองรับ  ซึ่งช่วยลดปริมาณโลหะที่ใช้ลงไปได้ถึง 30% เมื่อเทียบกับเตียงทั่วไป และยังทำให้เกิดดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์อีกต่างหาก

IKEA

เก้าอี้ปรับเอนนอน รุ่น EKOLSUND (9,990 บาท)

ไม่ว่าจะนั่งอ่านหนังสือ เอนหลัง หรือเอนราบไปกับพื้น เก้าอี้ตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่ และมี 2 สี คือน้ำตาลอมชมพู และเทา ผ้าหุ้มถอดซักได้

IKEA

อุปกรณ์จัดเก็บซีรีส์ใหม่ล่าสุด NIKKEB (3,290 บาท)

ตู้ 4 ลิ้นชักที่เป็นมากกว่าที่เก็บของ ด้วยความสวยโดดเด่นในสไตล์อินดัสเทรียล วางไว้ส่วนไหนของบ้านก็เหมือนมีของตกแต่งเพิ่มมาอีกชิ้น วัสดุที่ใช้เป็นโลหะที่ออกแบบให้มีความโค้งมนเพิ่มความสวยงาม แต่มั่นคง แข็งแรง ราคา 3,290 บาท และราวแขวนผ้า 2,490 บาท

IKEA

เก้าอี้ รุ่น KARLJAN (1,350 บาท)

ห้องนั่งเล่นสไตล์เรโทรจะดูโดดเด่นขึ้นแน่นอนถ้ามีเก้าอี้ตัวนี้ไปเป็นส่วนหนึ่ง มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดงอ่อน และสีเทา เพิ่มความสบายด้วยพนักพิงและที่นั่งหุ้มเบาะ แถมประกอบง่ายแค่เพียงขันน็อต 4 ตัวเท่านั้น

IKEA

โคมไฟตั้งโต๊ะ รุ่น PELARBOJ (890 บาท)

น่ารักตั้งแต่รูปทรงแถมยังมีลูกเล่นเปลี่ยนสีหลอดไฟอัตโนมัติถึง 7 สี ได้แก่ ขาว แดง เหลือง เขียว ฟ้าเทอร์คอยซ์ น้ำเงิน และชมพู จะเลือกให้ปรับเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ หรือค่อยๆ ให้แสงกลืนเข้าหากัน หรือจะหยุดไว้ที่สีใดสีหนึ่งก็ได้ ทั้งสวยและปลอดภัยเพื่อผ่านการทดสอบมาตรฐานความปลอดภัยที่เข้มงวดที่สุดในโลกมาแล้ว

IKEA

โคมไฟตั้งโต๊ะ รุ่น SVALLET (139 บาท)

โคมไฟราคาย่อมเยาจากพลาสติกรีไซเคิล ออกแบบมาเพื่อช่วยประหยัดพื้นที่โดยมีขนาดโป๊ะครอบโคมไฟที่พอดีกับฐานวาง จัดเก็บง่าย พกพาสะดวก การันตีด้วยรางวัล Red Dot Design Award 2019 ในประเภทงานออกแบบผลิตภัณฑ์ จากเป็นเวทีประกวดผลงานออกแบบระดับโลกอันทรงเกียรติที่มอบรางวัลเป็นเครื่องการันตีคุณภาพของสินค้าที่มีดีไซน์โดดเด่น

IKEA

แผ่นกันเสียง รุ่น ODDLAUG (990 บาท/15 แผ่น)

งานออกแบบที่คิดเพื่อคนเมืองแบบนี้ ควรมีไว้กันทุกบ้านจริงๆ โดยเฉพาะบ้านหรือคอนโดในเมืองใหญ่ที่มีเสียงดังจอแจ สามารถแขวนไว้ได้ทุกจุด ไม่ว่าจะข้างหน้าต่าง ใช้แขวนแบ่งกั้นห้อง หรือข้างผนัง ลดระดับความดังได้ทั้งเสียงพูดคุยและเสียงทีวี

IKEA

ปลอกหมอนอิง รุ่น KINNEN และ KLARASTINA (199 บาท/ชิ้น)

ลวดลายกราฟิกสีขาว-ดำซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของอิเกีย ลงตัวกับเฟอร์นิเจอร์ทุกสไตล์ ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศ เติมความแปลกใหม่ให้บ้านได้ง่ายๆ ในราคาสบายกระเป๋า ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100% จากแหล่งปลูกที่ยั่งยืน ให้ผิวสัมผัสเรียบลื่นนุ่มสบาย

IKEA

ชุดภาชนะอาหาร ซีรีส์ TALRIKA  (399 บาท/4 ชิ้น)

ชุดชาม ชุดแก้วมัค และชุดจานแบ่ง น้ำหนักเบา ทนทาน ผลิตจากพลาสติกพีแอลเอ (PLA) ซึ่งเป็นพลาสติกชีวภาพจากพืชพรรณการเกษตร เพื่อความยั่งยืนของโลก ในราคา 399 บาท/4 ชิ้น ส่วนจานก้นลึกสีเขียวอ่อน ราคา 499 บาท/ใบ

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา