10 อีเวนต์และกิจกรรมห้ามพลาดตลอดเดือนตุลาคม

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

ใกล้หมดช่วงหน้าฝน เดือนตุลาคมจึงมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำมากมาย เราจึงได้รวบรวม 10 อีเว้นต์ดีๆ ที่ขากิจกรรม คอเพลง และสายกิน ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

Oktoberfest The German Extravaganza in Bangkok

5-7 ตุลาคม เวลา 17.00 น. ที่ The Link Asoke-Makkasan

Federbrau

Oktoberfest ไหนในกรุงเทพฯ ก็ไม่เจ๋งเท่างานนี้ เพราะขอบอกว่าจัดเต็มอาหารเด็ดจากร้านดังทั่วกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น Lenzi, El Tapeo, Peppina, Bird’s Rotisserie, Daniel Thaiger, La Monita, Fowlmouth, Alexander’s, Meat & Bone, Sunrise Taco, Bei Otto เป็นต้น แถมงานนี้ยังมีเบียร์ คอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำของเมืองไทย รวมไปถึงกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย เช่น มุมอินเตอร์แร็กทีฟให้คุณได้รู้จักกับเทศกาลกินดื่มที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากแคว้นบาวาเรีย อาหารแพลตเตอร์พิเศษ เตาย่างขนาดยักษ์ แต่งกายชุดประจำแคว้นบาวาเรีย และจิบเบียร์กลางอากาศกับเทคโนโลยี VR

 

Tahiti 80 Live in Bangkok

5 ตุลาคม เวลา 19.00 น. ที่ Zen Event Gallery

วงอินดี้ป๊อปสัญชาติฝรั่งเศส ประกอบด้วยสมาชิกวง Xavier Boyer, Médéric Gontier, Sylvain Marchand, Pedro Resendes, Raphaël Léger และ Hadrien Grangeเพลงฮิตอย่าง  "1,000 Times," "Better Days Will Come," "Crush!," และ "Heartbeat," รวมไปถึงเพลงจากอัลบั้มใหม่ The Sunshine Beat Vol. 1 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 12 ตุลาคมมาเล่นให้แฟนๆ ชาวไทย ส่วนวงเปิดในงานนำทัพโดย Pills และ Sqweez Animal By Win & The SQ Crew

 

Silent Brew Yoga

6 ตุลาคม เวลา 14.30 น. ที่ The EmQuatier

การกลับมาอีกครั้งของ Brew Yoga Thailand ใน Episode 4 พร้อมคอนเซ็ปต์การออกกำลังกายใหม่ที่ไม่เคยมีที่ไหนในเมืองไทยมาก่อนกับงานอีเวนต์ออกกำลังกายสุดมัน โดยมีทั้งโยคะคู่กับเบียร์ (หรือกับเครื่องดื่มไร้แอลกฮอลล์ที่คุณชื่นชอบ) ไปจนถึงเต้นกันให้สุดเหวี่ยงกับคลาสซุมบ้ากันแบบไร้เสียง โดยผู้ร่วมงานจะได้รับหูฟังก่อนเข้างานคนละหนึ่งอัน และจะสามารถเลือกช่องสัญญาณในการรับฟังเสียงดนตรีและเสียงพูดของครูสอนโยคะ และครูสอนเต้นซุมบ้าคนใดคนหนึ่งจาก 3 คน ก่อนท้ายกันต่อด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้จากทีมดีเจ 3 คน 3 ช่อง 3 ให้โยกกันเบาๆ ก่อนกลับบ้าน

 

Beer Belly Oktoberfest

จนถึงวันที่ 7 ตุลาคม เวลา 17.00 น. ที่ Beer Belly, 72 Courtyard

Beer Belly ฉลองเทศกาลดื่มเบียร์ Oktoberfest กับเบียร์จากเยอรมันอย่าง Eihenstephaner, Paulaner และ Erdinger รวมไปถึงอาหารสไตล์เยอรมันแท้ๆ เช่น ขาหมูทอด ไส้กรอกย่าง และอีกมากมาย

 

Tennyson Live in Bangkok

14 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ที่ Rockademy

ครั้งแรกในประเทศไทยกับศิลปินดูโอ้พี่น้องชาวแคนาดา Tennyson ที่จะนำแนวเพลง Electronic ของพวกเขามาให้แฟนๆ ได้ฟังอย่างจุใจ พร้อมด้วยโชว์เปิดจาก Cyndi Seui ดีเจแนว Electronic Pop ชาวไทย แถมด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้จาก Kova O’ Sarin ที่จะพาทุกคนไปสนุกกับเพลงมินิมัลเฮ้าส์และเทคโน ป.ล. งานนี้มีเดรสโค้ดด้วยนะ แต่งตัวสไตล์สปอร์ตกันมาเลย รองเท้าผ้าใบ กางเกงวอร์ม หมวก มีอะไรก็ขนมาให้หมด

 

เทศกาลศิลปวัฒนธรรมแห่งปี มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ

จนถึงวันที่ 18 ตุลาคม ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

ร่วมสัมผัสการแสดงกว่า 17 การแสดงจาก 14 ประเทศ ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายนถึง 18 ตุลาคม ไฮไลต์สุดพิเศษแห่งปีพบกับการแสดงซิมโฟนีคอนเสิร์ตจากหนึ่งในวงออร์เคสตร้าที่ดีที่สุดของโลก San Carlo Symphony Orchestra จากอิตาลี ควบคุมการบรรเลงโดย สุบิน เมห์ธา และคณะการแสดงจากโรงอุปรากรที่เก่าแก่ที่สุดของโลก Teatro di San Carl โดยได้ยกคณะศิลปินมากว่า 250 ชีวิต และการแสดงอื่นๆ อีกมากมาย

 

Kygo Kids in Love Tour in Bangkok

22 ตุลาคม เวลา 19.00 น. ที่ Live Park Rama 9

ใครที่ชื่นชอบเพลงสไตล์ทรอปิคัลเฮ้าส์ รวมไปถึงเพลงฮิตของ Kyrre Gørvell-Dahll หรือ Kygo อย่าง "Firestone," "Stole the Show" และ "I See Fire" ห้ามพลาดเป็นอันขาด

 

Sam Smith The Thrill Of It All Tour in Bangkok

28 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ที่ IMPACT Arena

เตรียมชมคอนเสิร์ตนักร้องชาวอังกฤษ เจ้าของเพลงฮิตอย่าง "Lay Me Down," "Stay With Me" and "Writing's on the Wall" และ "Too Good at Goodbyes"

 

Charlie Puth Voicenotes World Tour Live in Bangkok

29 ตุลาคม เวลา 20.30 น. ที่ IMPACT Arena

กลับมาเยือนไทยเป็นครั้งที่สอง สำหรับหนุ่มหล่อเสียงดี Charlie Puth ที่คราวนี้พร้อมขนเพลงดังจากอัลบั้มใหม่ Voicenotes รวมถึงเพลงดังอีกมากมายตั้งแต่เริ่มทำงานเพลงเมื่อสามปีก่อนมาร้องให้แฟนๆ ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม

 

Khalid American Teen Tour in Bangkok

30 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ที่ GMM Live House

นักร้องอาร์แอนด์บีที่ฮอตที่สุดของเวลานี้ Khalid เตรียมเปิดคอนเสิร์ตแรกในไทใครอยากฟังเพลงฮิตอย่าง "Location", "Young Dumb & Broke" และ "Saved" แบบสดๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา