3 คาเฟ่เปิดใหม่ย่านเจริญกรุง ที่สายแฮงเอ้าท์ห้ามพลาด

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

แม้ว่าย่านเจริญกรุงจะกลับมาครึกครื้นเป็นเวลานานแล้ว แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะชะลอตัวลงเลยแม้แต่น้อย กลับกันยิ่งมีความหลากหลายของสถานที่กิน เที่ยว มากขึ้นเรื่อยๆ เช่นในขณะนี้ที่มีร้านอาหารและคาเฟ่เปิดใหม่กันอย่างคึกคักหลากหลายสัญชาติ และนี่ก็เป็น 3 คาเฟ่ใหม่เอี่ยมสุดฮิตในเจริญกรุงให้เอาไว้ใช้เวลานอกบ้าน

TaiGuan Cafe’

ไทง้วนคาเฟ่ คาเฟ่สไตล์จีนสุดเก๋ที่ซ่อนตัวใกล้กับศาลเจ้าโจวซือกงตลาดน้อย ภายในมีบรรยากาศเปิดโล่งโปร่งสบาย รวมถึงมีมุมให้ถ่ายรูปได้อีกเพียบ ที่นี่เสิร์ฟเครื่องดื่มและขนมสไตล์จีนที่ครีเอทขึ้นเองไม่เหมือนใคร อาทิ กาแฟบ๊วย ชุดชาสมุนไพร และวุ้นต่างๆ 

770 ถนนเจริญกรุง เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ
เปิดให้บริการ 10:00-20:00 น. (ปิดวันพุธ)
เบอร์โทรศัพท์ 087 387 7770
 

The Hidden Milkbar

ร้านมิลค์เชค (ไอศกรีมรสต่างๆ ปั่นกับนมสด) บนชั้น 3 ของร้าน Foto Club ปากซอยเจริญกรุง 32 ในสไตล์การตกแต่งแบบออสเตรเลียนไดเนอร์ โทนสีแดง-ชมฟูสุดฟรุ้งฟริ้ง แถมมิลค์เชคทุกแก้วที่เสิร์ฟก็ได้รับการตกแต่งให้น่ารักสุดๆ ดูท่าทางจะเหมาะกับคนที่เป็นสายหวานตัวจริง 

1158 ถนนเจริญกรุง เขตบางรัก กรุงเทพฯ
เปิดให้บริการวันพุธ-ศุกร์ 11:00-18:30 น./ วันเสาร์-อาทิตย์ 10:00-20:00 น. (ปิดวันจันทร์-อังคาร)

View this post on Instagram

🔺🔺

A post shared by Ojames Supkt (@ojamesjames_) on

Homu

ร้านขนมญี่ปุ่นในอาคารเก่า ที่ตกแต่งภายในร้านด้วยไฟสีเหลืองดูอบอุ่นทำให้ร้านดูมีเสน่ห์ โดยที่ไม่ต้องปรุงแต่งอะไรมาก ขนมของทางร้านจะไม่ใช่สไตล์เบเกอรี่ที่ขายคู่กาแฟหรือชานม แต่จะเน้นไปทางขนมญี่ปุ่นแบบโบราณ ทำจากแป้งถั่วแดงหรือถั่วขาว หรือที่เรียกว่า 'วากาชิ (Wagashi)' เสิร์ฟพร้อมชาดอกไม้หรือชาผลไม้ทั้งแบบร้อนและแบบเย็นตามสไตล์เจแปนนิสแท้ๆ 

32 ซอยเจริญกรุง 44 เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
เปิดให้บริการทุกวัน 08:00-18:00 น. 
เบอร์โทรศัพท์ 089 792 6496

View this post on Instagram

Warabi mochi กับ Sakura blossom milk tea อร่อย 😋

A post shared by ✿。Percy & Barbie。✿ (@patties.bp) on

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา