After the Rain หนังรักที่จะย้ำกับคุณอีกครั้งว่า อายุเป็นแค่เพียงตัวเลข (จริงๆ นะ)

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

ใครชอบภาพยนตร์รักโรแมนติกจากประเทศญี่ปุ่นต้องห้ามพลาดภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด After the Rain ภาพยนตร์ดัดแปลงจากการ์ตูนมังงะสุดฮิต Koi wa Ameagari no you ni (หรือในชื่อไทย "ผิดไหมถ้าจะรักคนอายุเยอะกว่า") ผลงานของ Jun Mayuzuki ที่ออกตีพิมพ์ในปี ค.ศ. 2014 บอกเล่าเรื่องราวความรักต่างวัยที่สร้างความอบอุ่นใจให้ผู้อ่านให้กับผู้อ่านทุกรุ่นทุกวัย "มังงะเรื่องนี้เป็นผลงานที่ชอบมากครับ ก่อนอ่านได้ยินว่าเป็นเรื่องรักของนักเรียนสาวม.ปลายกับคุณลุง เลยคิดว่าเป็นงานที่อารมณ์ค่อนข้างอีโรติก หรือไม่ก็ความรักบริสุทธิ์จนถึงขั้นเป็นไปไม่ได้" ผู้กำกับ Akira Nagai จาก If Cats Disappeared from the World กล่าว "แต่มันไม่ใช่เลยทั้งสองอย่าง มังงะเรื่องนี้เป็นผลงานที่ตลกและมีชีวิตชีวา เบิกทางให้การ์ตูนประเภทใหม่ เป็นแนวที่ผมไม่เคยถ่ายทำมาก่อน ก็คิดว่าอยากจะลองท้าทายดูครับ"

 

After the Rain
After the Rain
After the Rain

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงสาวแห่งยุค Nana Komatsu (JoJo's Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable และ Tomorrow I Will Date with Yesterday's You) มารับบท Akira Tachibana สาวน้อยวัย 17 อดีตนักกรีฑาดาวรุ่งที่บาดเจ็บจนไม่สามารถลงแข่งอีกต่อไปได้ ได้มาพบกับผู้จัดการร้านอาหารวัย 45 ปีผู้อ่อนโยน Masami Kondo นำแสดงโดย Yo Oizumi (Tokyo Ghoul และ I am a Hero) จนทำให้เธอตัดสินใจทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหารแห่งนี้ และตกหลุมรักผู้จัดการร้านอย่างสุดหัวใจ ซึ่งการคัดเลือกนักแสดงนั้นต้องผ่านการประชุมอย่างหนักเพื่อให้ได้นักแสดงที่เหมาะกับคาแรกเตอร์ เพื่อให้ถูกใจแฟนหนังสือมังงะให้มากที่สุด

 

After the Rain
After the Rain
After the Rain

 

"นักแสดงสาววัยรุ่นที่นอกจากจะมีลักษณะภายนอกเหมือน Akira แล้ว ยังจะสามารถแสดงความรู้สึกอันอ่อนไหวของ Akira ได้อย่างสมบูรณ์แบบก็นึกถึงใครไม่ออกแล้วนอกจาก Nana Komatsu" ผู้อำนวยการสร้าง Yusuke Ishiguro กล่าว "ถ้าเป็น Yo Oizumi  นอกจากจะมีคุณลักษณะทั้งสองอย่างนี้แล้ว เขายังมีความเป็นพ่อที่โอบล้อมคนรอบข้างไว้อย่างอ่อนโยนด้วย ซึ่งเป็นการผสมผสานที่ลงตัว ... ที่สำคัญที่สุดถึงแม้ทั้งสองคนนี้อยู่ข้างกัน ก็ไม่มีความน่ารังเกียจเลย ตรงนั้นแหละที่สำคัญในการถ่ายทำครั้งนี้"

After the Rain หลังฝนตกเธอคิดถึงใคร เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์เครือ Major Cineplex และ House RCA เท่านั้น

 

 

ภาพยนตร์เข้าใหม่ประจำสัปดาห์นี้

เทศกาลภาพยนตร์อิตาเลียน วันที่ 11-16 กันยายน เฉพาะโรงภาพยนตร์ Quartier CineArt ห้างสรรพสินค้าดิเอ็มควอเทียร์เท่านั้น

The Predator | เดอะ พรีเดเตอร์

Papillon | ปาปิยอง หนีตายแดนดิบ

The Music Room เข้าฉาย 13-23 กันยายน เฉพาะโรงภาพยนตร์ Bangkok Screening Room

Tokyo Story เข้าฉาย 14-25 กันยายน เฉพาะโรงภาพยนตร์ Bangkok Screening Room

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา