COS เปิดแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้า The EmQuartier

เขียนโดย
Suthima Thongmark
การโฆษณา

แบรนด์โปรดของแฟชั่นนิสต้าสายมินิมัล และนอร์มคอร์หลายๆ คนอย่าง COS หรือ Collection of Style เปิดสาขาแรกในประเทศไทยแล้ววันนี้ พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่น spring/summer 2018 ของไลน์ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยการออกแบบและการใช้สีเรียบๆ แต่ก็มีบางชิ้นที่ใช้สีสันสดใสอย่างสีชมพู สีเหลือง และสีส้มอิฐเข้ามาทำให้คอลเลคชั่นนี้มีความหลากหลายมากกว่าเดิม ส่วนเครื่องประดับต่างๆ รวมไปถึงรองเท้า และกระเป๋าน่าจะถูกใจทุกคนไม่น้อย เพราะมีทั้งกระเป๋าคาดเอวที่เป็นไอเท็มสุดฮิตที่ทุกแบรนด์ขนออกมาขาย รองเท้าสีเรียบๆ อย่างสีขาวและสีดำที่ดูคลีนสุดๆ 

COS แบรนด์แฟชั่นจากสวีเดนที่เน้นดีไซน์มินิมัลแต่แฝงดีเทลน่าสนใจ สีเรียบๆ และไอเท็มที่ใส่ได้ในทุกเวลาและโอกาส โดยประเทศไทยจะเป็นประเทศที่สองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีร้าน COS ตามหลังประเทศสิงคโปร์ที่เปิดไปหลายปีก่อนในห้างสรรพสินค้า ION Orchard โดยร้าน COS สาขาประเทศไทยเปิดแล้ววันนี้ที่ชั้น M ห้างสรรพสินค้าดิเอ็มควอร์เทียร์บนพื้นที่กว่า 625 ตารางเมตร และกำลังจะเปิดสาขาที่สองในวันที่ 14 เมษายนนี้ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน พร้อมวางจำหน่ายสินค้าของทั้งผู้หญิงและผู้ชายบนพื้นที่ 546 ตารางเมตร

ในส่วนของราคานั้นมีความใกล้เคียงกับร้านที่โตเกียวและสิงคโปร์ ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องบินไปไกลเพื่อช้อปเสื้อผ้าชุดโปรดอีกต่อไป โดยราคาเริ่มต้นของเครื่องประดับอยู่ที่ 690 บาท เสื้อยืดและเสื้อเชิ้ตเริ่มต้นที่ 1,490 บาท ชุดเดรสเริ่มต้นที่ 3,990 บาท และแจ๊กเก็ตผู้ชายเริ่มต้นที่ประมาณ 7,990 บาท เป็นต้น

 

COS Bangkok

COS Bangkok

COS Bangkok

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา