Dear Tummy ซูเปอร์มาร์เก็ตเปิดใหม่ใน ICONSIAM ที่คนรักอาหารต้องเทใจให้

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ไอคอนสยามมีซูเปอร์มาเก็ตใหม่ให้เดินแล้วในชื่อ เดียร์ทัมมี่ (Dear Tummy) ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่นานมานี้ นอกจากโทนสีชมพูหวานๆ ที่ดูน่ารักเกินกว่าจะเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตแล้ว คอนเซ็ปต์ของที่นี่ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน

Dear Tummy
Dear Tummy

พื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ถูกแบ่งออกเป็น 2 โซนหลักๆ คือ Grocery ซึ่งเป็นพื้นที่ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต มีของกินของใช้มากกว่า 10,000 รายการ รวมถึงสินค้าออร์แกนิกและสินค้าเพื่อสุขภาพอีกมากมาย

Dear Tummy

อีกโซนคือ Grocerant เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตกึ่งร้านอาหาร ลูกค้าสามารถนั่งทานอาหารที่ร้านได้ ซึ่งเป็นเมนูที่สร้างสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านวัตถุดิบและอาหารชื่อดัง (Food Artisans) หรือจะซื้อกลับบ้านด้วยก็ได้

Dear Tummy

ในโซนนี้ประกอบไปด้วยสเปเชียลตี้สโตร์ 7 ร้าน ประกอบไปด้วย Green Grocer อาณาจักรของคนรักสุขภาพ มีทั้งผักผลไม้สดส่งตรงมาจากเกษตรกรไทยและจากฟาร์มต่างประเทศ ร้าน Fiskebar แหล่งรวมวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมจากทะเล มีทั้งหอยนางรมหลากสายพันธุ์ หอยแมลงภู่ ปลาหมึก ปลาทะเล ฯลฯ ร้าน Flying Pig Sausage Haus ที่มีจุดเด่นคือไส้กรอกหมูที่ทำสดใหม่ทุกวัน ไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่ผงชูรส ไม่แต่งสี

Dear Tummy
Dear Tummy

รวมถึงร้าน M•M (Marble Marvellous) ที่ขายเนื้อคุณภาพดีจากหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น US Prime, Australian Wagyu, Tomahawk และเนื้อแกะ ชอบเนื้ออะไรก็เลือกจากตู้ให้เชฟปรุงเป็นเมนูที่ทางร้านมีให้ได้เลย ร้าน Shrimp Shack ที่นำกุ้งใหญ่ไซซ์คัดพิเศษมาต้มสุกพอดี แล้วเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรพิเศษที่มีให้เลือกมากกว่า 10 ชนิด ร้าน  Klongsan Poultry Market ร้านไก่ย่างที่ย่างด้วยเตา Josper เครื่องแรกในเอเชียเพื่อให้ได้ไก่ย่างเนื้อนุ่ม กรอบนอก ฉ่ำใน และร้าน Taberna ที่รวมอาหารยุโรปสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน มีเมนูเด็ดเป็น ‘พิซซ่าเตาถ่าน’ ซึ่งถือว่าเป็นร้านแรกในไทยที่สามารถนำเตาถ่านจริงๆ ที่ใช้อบพิซซ่ามาใช้ในศูนย์การค้า

เดียร์ทัมมี่ อาณาจักรแห่งใหม่ที่เป็นเหมือนสวรรค์บนดินของคนรักอาหาร เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้วที่ชั้น G ไอคอนสยาม แวะมาชิมมาช้อปได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น.  

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา