Drag Race Thailand พร้อมออกอากาศ 15 กุมภาพันธ์นี้

เขียนโดย
Suthima Thongmark
การโฆษณา

แฟนๆ ของ RuPaul's Drag Race เตรียมตัวให้พร้อม! เพราะคุณเต้-ปิยรัฐ กัลย์จาฤก แห่งกันตนาพร้อมนำรายการเรียลีตี้ค้นหา drag superstar สุดโด่งดั่งจากอเมริกาที่ออกอากาศมาแล้วถึง 9 ซีซั่นแถมยังมีรางวัลการันตีความยอดนิยมมากมายมาถึงเมืองไทยเป็นประเทศแรกในเอเชีย โดย Drag Race Thailand ได้สไตลิสต์ชื่อดัง อาร์ต-อารยา อินทรา มาทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการหลักและ ปันปัน นาคประเสิรฐ drag performer ตัวแม่มาเป็นผู้ร่วมดำเนินรายการดำเนินรายการ

โดย Drag Race Thailand จะนำผู้เข้าแข่งขัน 10 ดาวรุ่งของวงการ Drag Queen ไทยมาแข่งขันโชว์ความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ในการ create look ที่โดดเด่นของตัวเองไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า ทำผมหรือแม้แต่การออกแบบและตัดเย็บชุดด้วยคนเอง คัดแล้วคัดอีกจนกว่าจะได้คนที่ถึงเครื่องที่สุดที่จะได้รับตำแหน่ง Drag Superstar อันดับ 1 ของประเทศ แถมยังมีการแข่งขัน Lip Sync For Your Life! ที่ผู้เข้าแข่งขันที่ได้คะแนนน้อยที่สุด 2 คนจะต้องมาแข่งกันเพื่อให้ตัวเองรอดจากการตกรอบ แค่คิดก็สนุกแล้ว

โดยรายการจะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ทาง Line TV แฟนๆ Rupaul’s Drag Race ตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาด! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา