Drew Barrymore และ Timothy Olyphant เยือนไทย เปิดตัวซีซั่นใหม่ของซีรีส์ Santa Clarita Diet

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

23 มีนาคมนี้ คอซีรีส์พร้อมกลับมาตามติดชีวิตของ Sheila และ Joel Hammond สองสามีภรรยานายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่ย้ายมาอยู่ชานเมืองเล็กๆ ชื่อ ซานตา คลาริต้า ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย แต่ชีวิตของพวกเขาและลูกสาว Abby ต้องกลับตาลปัตรเมื่อ Sheila กลายเป็นซอมบี้กินเนื้อมนุษย์ และทุกคนในครอบครัวต้องร่วมมือกันเพื่อประคับประคองสถานการณ์ และหาทางแก้ไขโรคระบาดนี้ให้ได้ ในซีรีส์คอมเมดี้/สยองขวัญสุดฮา Santa Clarita Diet ซึ่งจะกลับมาอีกครั้ง ในโอกาสนี้เอง Netflix Thailand ได้เชิญ Drew Barrymore และ Timothy Olyphant สองนักแสดงนำมาร่วมเดินพรมแดงงานพรีเมียร์ รวมไปถึงงานแถลงข่าวครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย 

สำหรับซีซั่นใหม่นี้จะดำเนินเรื่องต่อจากซีซั่นก่อน โดยทั้งสองสามีภรรยายังพยายามรักษาชีวิตครอบครัวและโลกไปในเวลาเดียวกัน "Victor [Fresco] โปรดิวเซอร์ของซีรีส์อยากให้โชว์นี้เกี่ยวกับชีวิตแต่งงาน และการทำให้ครอบครัวอยู่รอดจากสถานการณ์นี้ไปได้" Drew กล่าว "ฉันไม่อยากดูรายการที่คนในครอบครัวทะเลาะกัน ฉันอยากเห็นครอบครัวที่มีความสุข มองโลกในแง่บวก และสามารถหาความสมดุลท่ามกลางความวุ่นวาย เลือด และความตายได้"

 

 

นอกจากจะเป็นนักแสดงนำแล้ว Drew และ Timothy ยังทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ควบคู่ไปด้วย ซึ่งถือเป็นบทบาทใหม่ๆ ที่ Timothy ไม่เคยทำมาก่อนถึงแม้จะเล่นซีรีส์มาแล้วหลายเรื่องก็ตาม (หลายคนน่าจะจำเขาได้จากบทบาทเจ้าหน้าที่บังคับคดีในซีรีส์อาชญากรรม Justified) ในทางกลับกันซีรีส์เรื่องนี้คือการทำงานกับโทรทัศน์ครั้งแรกของ Drew อดีตนางฟ้าชาร์ลีที่ทำงานกับจอเงินมากกว่า "ฉันไม่รู้ว่าเวลาไปทำงานจะเป็นอย่างไร เพราะคุณได้สคริปต์ของตอนใหม่มาเรื่อยๆ ฉันกลัวเหมือนกันว่าถ้าฉันไม่ชอบบทขึ้นมาจะทำอย่างไร" Drew กล่าว "หลายครั้งที่ซีรีส์มีแนวทางของตัวเอง แต่สักพักต้องมีการเปลี่ยนมือจนทำให้บทเปลี่ยนแปลงไป แต่ Victor บอกฉันตั้งแต่ต้นว่าจะทำงานด้วยกันทุกวัน"

การกลับมาเล่น Santa Clarita Diet ในครั้งนี้ยังถือเป็นการกลับมาทำงานเบื้องหน้าในรอบหลายปี เพราะ Drew เองได้พักงานไปดูแลลูกๆ "คนคอยบอกว่าฉันต้องอ่านสคริปต์เรื่องนี้นะ ฉันได้แต่บอกว่า ปล่อยฉันไป ฉันไม่อยากทำงาน แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้อ่านบท ... โอ้ ไม่นะ ฉันชอบมันมาก แต่ฉันทำไม่ได้ เพราะฉันอยากอยู่กับลูกๆ ฉันไม่อยากทำงานตอนนี้เลย ซึ่งตรงข้ามกับสิ่งที่ฉันรู้สึกตอนนี้ เพราะนี่คือการตัดสินใจที่ดีที่สุด" Drew กล่าว "ฉันได้ทำงานกับคนดีๆ ได้เล่นเป็นตัวละครที่ดี ฉันยังได้เป็นแม่ ได้อยู่กับครอบครัง การตัดสินใจที่ดูเหมือนจะแย่ กลายเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด ที่ช่วยทำให้ชีวิตของฉันดีขึ้นมากเลยล่ะ"

 

Santa Clarita Diet ซีซั่น 2 เข้าฉายทาง Netflix วันที่ 23 มีนาคม

 

Santa Clarita Diet / Netflix

Santa Clarita Diet / Netflix

Santa Clarita Diet / Netflix

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา