็Horoza BKK
็Horoza BKK

ทำความรู้จัก Horoza ความลงตัวของปาร์ตี้สุดเหวี่ยงและการดูดวง

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

เมื่อการสังสรรค์และการดูดวงโคจรมาอยู่ในพื้นที่เดียวกัน จึงถือกำเนิดเป็นปาร์ตี้สุดเหวี่ยงที่มีหมอดูมาเปิดสำนักทำนายดวงชะตาให้เราถึงที่ โดยมีพื้นหลังเป็นจังหวะดนตรีสุดมันส์ Horoza - โฮโรซ่า เกิดจากคำว่า Horoscope ที่หมายถึงดวงชะตา รวมกับคำว่า za ศัพท์ฮิตของวัยรุ่นยุคสมัยบุกเบิกโลกโซเชียล แต่ใครจะคิดกันว่าสองสิ่งที่เป็นเหมือนที่พึ่งทางใจของใครหลายๆ คนจะสามารถอยู่รวมกันในที่เดียวกันได้อย่างเหนือความคาดหมาย

มนุษย์ส่วนใหญ่เกลียดความไม่แน่นอน จึงเลือกการดูดวงเป็นตัวช่วยเพื่อหลีกหนีจากความคาดเดาไม่ได้ของชีวิต ซึ่งนี่อาจเป็นจุดร่วมเดียวกันกับคนที่ชอบการสังสรรค์เพราะได้ปลดปล่อยความเครียด ความสับสน และความว้าวุ่นในใจออกมาด้วยการได้เป็นตัวเองอย่างเต็มที่

Horoza BKK

Horoza BKK

ทุกครั้งที่มีการจัดปาร์ตี้ครั้งใหม่ ซึ่งตอนนี้กำลังจะเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 จะมีการเปลี่ยนธีม แนวเพลง และหมอดูประจำสำนักไปเรื่อยๆ อาทิ ธีมเหนือธรรมชาติ โชว์อภินิหาร ทั่วฟ้าเมืองไทย ที่ดูแล้วทุกคนสนุกกับการแต่งตัวกันอย่างหลุดโลก หรือธีมออฟฟิศ Work Sucks, Fuxk Boss ที่ดูแต่งตัวไม่ยากแต่ทุกคนมาร่วมงานด้วยอินเนอร์กันล้วนๆ

ปาร์ตี้สไตล์โฮโรฯ นี้เกิดจากความชอบและความเชื่อส่วนตัวของ แตม - ชยานันต์ สารสินธร ผู้เป็นทั้งดีเจและคนจัดงาน โดยเริ่มจากเป็นคนชอบดูดวงตั้งแต่เด็ก จนโตขึ้นมาและได้พบกลุ่มคนที่มีความชอบคล้ายกันจากการออกไปสังสรรค์บ่อยๆ จึงตัดสินใจเอาสองสิ่งนี้มาเป็นจุดร่วมที่ดึงดูดให้คนชอบปาร์ตี้และหลงไหลคำทำนายให้มารวมตัวกันที่ ปาร์ตี้โฮโรซ่า

หมอดูประจำตำหนักโฮโรซ่า ตอน โชว์อภินิหาร

หากใครกำลังมองหาโลกใบใหม่ที่สามารถเป็นตัวเองได้อย่างสุดขีด หรืออยากลองสัมผัสบรรยากาศปาร์ตี้คำทำนาย ที่สามารถฟังดวงชะตาเสร็จแล้วหันหลังไปขยับร่างกายปลดปล่อยความเครียดได้เลย เราว่าที่นี่เป็นคำตอบที่คุณกำลังมองหา ดังนั้นอย่าลังเล อย่ากลัวการตัดสินใจ ลองออกไปพบเจอผู้คนใหม่ๆ อาจช่วยให้ปัญหาที่มีอยู่เบาบางลง

และสำหรับแฟนคลับที่ติดใจบีทดนตรีของ DJ Tamza แต่รอให้ถึงปาร์ตี้รอบหน้าไม่ไหว เราแอบบอกก็ได้ว่าดีเจมาเล่นที่งาน Silent Disco ด้วยนะ งานจัดวันศุกร์ที่ 6 มีนาคมนี้ ในธีมชุดนีออนสะท้อนแสง สายปาร์ตี้รักกิจกรรมสนุกๆ ห้ามพลาดอีกเช่นเคย

DJ Tamza จากสำนัก Horoza BKK

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา