Hotel Art Fair นิทรรศการศิลปะในห้องพักโรงแรม กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปลายสัปดาห์นี้

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

หากจะพูดถึงคอนเซ็ปต์การโชว์งานศิลปะที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร คนรักศิลปะหลายๆ คนคงต้องคิดถึง Hotel Art Fair งานอีเว้นต์ที่นำเสนอผลงานศิลปะและการออกแบบในห้องพักของโรงแรมเป็นอย่างแน่นอน

ซึ่งในปีนี้ Hotel Art Fair 2019 โดย FARMGROUP ที่ปรึกษาด้านการออกแบบและสร้างสรรค์ และโรงแรม W Bangkok ก็กลับมาตามนัดเป็นครั้งที่ 6 ในวันเสาร์ที่ 22 และวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน เวลา 11:00น. - 24:00น. ณ โรงแรม W Bangkok ในคอนเซ็ปต์ “Breaking Boundaries” ที่จะสะท้อนถึงวัฒนธรรมที่ไม่มีขอบเขตของมนุษย์และแสดงให้เห็นว่าศิลปะเป็นสิ่งที่ไม่มีข้อจำกัดในการแสดงออก เพราะงานศิลปะนั้นก็เป็นเสมือนขุมสมบัติทางวัฒนธรรมของเหล่ามนุษยชาติ

ไฮไลต์อย่างหนึ่งของปีนี้ คือ ผลงานของศิลปินคนไทยที่มีชื่อเสียงในซานฟรานซิสโกอย่าง ภูริน พานิชพันธ์ ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ที่จะนำผู้เยี่ยมชมก้าวผ่านเส้นแบ่งระหว่างความเป็นจริงและโลกดิจิทัล และผลงานศิลปะเปี่ยมความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการจากเด็กพิเศษ ในโปรเจ็คต์ Spectrum โปรเจ็คต์ร่วมมือระหว่างมูลนิธิออทิสติกไทย และ มูลนิธิ ณ กิตติคุณ 

โดยฝีมือภัณฑรักษ์ที่มีฝีมือสองคน ได้แก่ นิธิ สถาปิตานนท์ ผู้ก่อตั้งบริษัทสถาปนิก A49 เจ้าของภาพวาดปากกาและหมึกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และ ประณิธาน พรประภา ผู้ก่อตั้งงานเทศกาลดนตรีและศิลปะสุดร้อนแรงอย่าง Wonderfruit ที่จะมาเนรมิตพื้นที่ในห้องโรงแรมให้สามารถสะท้อนความรักในศิลปะและดนตรีได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด

นอกจากนี้ยังจะได้รับชมและดื่มด่ำผลงานศิลปะจากแกลลอรี่มากกว่า 30 แห่งจากทั่วโลก รวมไปถึงศิลปินชั้นนำจากทั้งไทยและต่างประเทศซึ่งประกอบไปด้วยแกลลอรี่จากประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย เกาหลี และญี่ปุ่น เช่น Richard Koh Projects, Artemis Art, Clear Gallery Tokyo, Core Design Gallery และ B-gallery แกลลอรี่ที่เข้าร่วมงานจากไทยปีนี้ได้แก่ Number 1 Gallery, Joyman Gallery, Subhashok The Arts Centre (S.A.C.), La Lanta Fine Art, Chin’s Gallery, Gallery Seescape และอีกมากมาย

Hotel Art Fair 2019 จัดที่โรงแรม W Bangkok วันที่ 22-23 มิถุนายน เวลา 11:00น. - 24:00น. งานนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าชม และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมทั้งลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ เว็บไซต์

Spectrum

Spectrum/Hotel Art Fair

BGC Glass Studio

BGC Glass Studio/Hotel Art Fair

Lik and Vorravut

Lik and Vorravut/Hotel Art Fair

Clear Gallery Tokyo

Clear Gallery Tokyo/Hotel Art Fair

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา