Hotel Indigo Bangkok Wireless Road
Hotel Indigo Bangkok Wireless Road

เปลี่ยนถนนวิทยุเป็นบรรยากาศปาร์ตี้สุดสนุกส่งท้ายปลายปีที่ Hotel Indigo Bangkok Wireless Road

จากการจิบชายามบ่ายประจำเทศกาล สู่ปาร์ตี้เคาต์ดาวน์บนตึกสูงใจกลางมหานคร นี่คือวิธีสร้างประสบการณ์ความทรงจำใหม่และการเฉลิมฉลองตามประเพณีเก่า ที่กำลังเกิดขึ้นในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปี ณ โรงแรมในเครือ IHG แห่งนี้

Time Out Bangkok in partnership with Hotel Indigo Bangkok Wireless Road
การโฆษณา

ในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวนั้น “ถนนวิทยุ” ซึ่งเป็นทั้งถนนเศรษฐกิจและย่านออฟฟิศที่คึกคักที่สุดแห่งหนึ่งของมหานครกรุงเทพฯ กลับดูเงียบเหงา อาคารสำนักงานและสถานทูตที่เรียงรายอยู่สองข้างทางใต้เงาร่มไม้ทยอยปิดให้บริการในช่วงปีใหม่ปลายปีที่กำลังมาถึง ตรงข้ามกับสถานที่หนึ่งที่กำลังกลายเป็นสปอตไลต์ของเมืองดึงดูดผู้คนให้มาพร้อมกับรอยยิ้มแห่งความสนุกสนานในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปลายปี และแน่นอนว่าสปอตไลต์ที่พูดถึงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ โรงแรมอินดิโก้ กรุงเทพ

โรงแรมอินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ โรงแรมในเครือ IHG มีสิ่งอำนวยความสำดวกมากมายที่จะออกแบบความสนุกในเทศกาลแห่งความสุขประจำปี รวมทั้งอีเวนต์มากมายที่จะสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจ

Festive Afternoon Tea Set at Metro
Hotel Indigo Bangkok Wireless RoadFestive Afternoon Tea Set at Metro

ธันวาคมนี้ยกก๊วนเพื่อนมาลิ้มรสมื้อกลางวันที่ห้องอาหาร Metro On Wireless ในราคาสบายกระเป๋า 2 คอร์สเพียง 440 บาท++ หรือจะเลือกโมเมนต์ความสุขแสนหวานในเทศกาลเฉลิมฉลองด้วยชุดน้ำชายามบ่ายที่เสิร์ฟพร้อมกรุ่นกลิ่นชาหลากหลายรสชาติ หรือจะเลือกเป็นกาแฟ หรือมอคคาช็อคโกส้มก็เพียง 1,200 บาท++ สำหรับ 2 ท่าน

Festive Drinks at CHAR Rooftop Bar
Hotel Indigo Bangkok Wireless RoadFestive Drinks at CHAR Rooftop Bar

ไม่เพียงเท่านั้น หลังพระอาทิตย์ตกดินที่นี่ยังมีซิกเนเจอร์ความสุขแห่งการเฉลิมฉลองรออยู่ที่ CHAR รูฟท็อปบาร์บนชั้น 26 ที่จัดเสิร์ฟค็อกเทลและม็อกเทลแก้วพิเศษในราคาเริ่มต้น 250 บาท++ และอิ่มอร่อยไปกับมื้ออาหารเฟสทีฟ ที่อออกแบบรสชาติเฉพาะเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองเท่านั้น จัดเสิร์ฟ 3 คอร์สในราคา 1,900 บาท++ ณ ห้องอาหาร CHAR ชั้น 25 ตั้งแต่ 1-30 ธันวาคมนี้เท่านั้น

Festive Dinner Set at CHAR Restaurant
Hotel Indigo Bangkok Wireless RoadFestive Dinner Set at CHAR Restaurant

ที่ห้องอาหาร CHAR ซึ่งโอบล้อมด้วยวิวตึกสูงมหานครจากมุมมองของชั้น 25 ความสุขในค่ำคืนเฉลิมฉลองคริสต์มาสถูกออกแบบด้วยดินเนอร์ 5 คอร์ส (ราคา 2,800 บาท++ และเพิ่มเติมไวน์แพริ่งในราคา 1,800 บาท++) เสิร์ฟมาพร้อมเป็ดกงฟี ปลาหิมะ หรือจะเลือกเป็นแก้มวัวตุ๋นกับข้าวรีซอตโต 3 ชีส พลัสความสุขด้วยเสียงเพลงไลฟ์มิวสิคในค่ำคืนวันคริสต์มาสอีฟ 24 ธันวาคมนี้

Buffet brunch at CHAR Restaurant
Hotel Indigo Bangkok Wireless RoadBuffet brunch at CHAR Restaurant

คริสต์มาสนี้ที่ ห้องอาหาร CHAR นำโดยเชฟ Jaime “Jimmy” Rojas จัดเสิร์ฟมื้อซันเดย์บรันช์ยามสายตั้งแต่เวลา 12.00-15.30 น. ในราคา 2,900 บาท++ ต่อคน ราคานี้รวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริงค์เสิร์ฟตลอดดินเนอร์ (แต่คุณสามารถเพิ่มความพิเศษให้วันแห่งการเฉลิมฉลองด้วยการเลือกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ต่างๆ เพิ่มเติมได้) นอกจากนี้ยังมีเพลงแจ๊สเล่นสดเพิ่มบรรยากาศมื้ออาหารนี้ให้สุดประทับใจ จากนั้นผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำที่โอบล้อมด้วยวิวของตึกสูงมหานครสลับกับความร่มรื่นสีเขียวอันเป็นซิกเนเจอร์ของถนนวิทยุแห่งนี้

Festive Dinner Set at Metro
Hotel Indigo Bangkok Wireless RoadFestive Dinner Set at Metro

สำหรับที่ Metro On Wireless จัดเสิร์ฟเมนูเฟสทีฟสำหรับเทศกาลคริสต์มาสเช่นกัน เริ่มต้นความสุขด้วยรสชาติแห่งความอิ่มอร่อยกับดินเนอร์ 4 คอร์ส (1,100 บาท++) ในค่ำคืนวันเฉลอมฉลองคริสต์มาสอีฟ 24 ธันวาคม หรือจะเลือกเป็นมื้อกลางวัน 4 คอร์ส (1,444 บาท++) สำหรับเริ่มต้นเฉลิมฉลองวันพิเศษคริสต์มาสซึ่งจัดเสิร์ฟเนื้อแกะนิวซีแลนด์ราดซอสเบซิล เนื้อสันนอกเสิร์ฟคู่ซอสแกงเขียวหวาน หรือจะเลือกเป็นเนื้อปลากะพง เท่านี้ก็ทำให้มื้อแห่งการเฉลิมฉลองพิเศษขึ้นกว่าเดิม

ในค่ำคืนเคาต์ดาวน์เตรียมฉลองวันขึ้นปีใหม่ถนนวิทยากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ณ โรงแรมอินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุที่ CHAR รูฟท็อบบาร์ปาร์ตี้สุดสนุกกำลังเกิดขึ้นพร้อมชวนย้อนความทรงจำสู่ยุคคลาสสิคเรโทรในธีม Retro Space Age: Race to 2023 ชวนมาเช็คอินจัดเต็มในคอนเซ็ปต์ชุด “future formal” ชุดธีมอวกาศสุดชิคในสไตล์ของคุณ บัตรเข้างานเริ่มต้นที่ 2,000 บาทสุทธิ (บัตรยืนพร้อมเครื่องดื่มพิเศษ 1 แก้ว) และที่นั่ง VIP ราคา 15,000 บาทสุทธิ

สำรองที่นั่งห้องอาหาร CHAR และรูฟท็อปบาร์ โทร. 0 2207 4999, email CHARBangkok@ihg.com, หรือ LINE (@charbangkok)



แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา