ICONSIAM’s World of Gifts
ICONSIAM ICONSIAM’s World of Gifts

หาของขวัญที่ถูกใจสำหรับเทศกาลปีใหม่นี้ที่ ICONSIAM ผ่านแคมเปญ World of Gifts ที่รวบรวมสินค้ามาให้ช้อปกว่าล้านชิ้น!

ICONSIAM ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ด้วยเทศกาล World of Gifts พร้อมสินค้ากว่าล้านชิ้นที่คัดสรรมาแล้วว่าเหมาะสำหรับเป็นของขวัญในเทศกาลปีใหม่นี้

Time Out Bangkok in partnership with ICONSIAM
การโฆษณา

มาถึงโค้งสุดท้ายก่อนขึ้นปีใหม่แล้ว คุณล่ะมีของขวัญปีใหม่ให้คนที่คุณรักแล้วรึยัง? ถ้ายังละก็ ICONSIAM อาจจะช่วยคุณได้นะ

ช่วงส่งท้ายปีนี้ ICONSIAM ได้จัดแคมเปญพิเศษ World of Gifts ที่รวบรวมสินค้ากว่าหนึ่งล้านชิ้นมาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ ซึ่งเราเชื่อว่าคุณต้องเจอชิ้นที่ถูกใจสำหรับเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักแน่นอน

 ICONSIAM’s World of Gifts
ICONSIAMICONSIAM’s World of Gifts

เริ่มจากบริเวณ Charoennakorn Hall ชั้น M และ Rassada Hall ชั้น 1 ที่นำเสนอสินค้าไลฟ์สไตล์จากแบรนด์ดัง หรือพุ่งตัวไปที่ ICONCRAFT ชั้น 4 และ 5 เพื่อเลือกของขวัญแนวงานคราฟต์และงานฝีมือจากช่างในท้องถิ่นจากชุมชนทั่วประเทศไทย ถ้ายังไม่รู้จะเลือกชิ้นไหน โซนนี้ก็มีชุดของขวัญ Thai Artisan Craft ที่รวบรวมไอเท็มสุดพิเศษสำหรับเทศกาลนี้มาให้แล้ว

 ICONSIAM’s World of Gifts
ICONSIAMICONSIAM’s World of Gifts

จากนั้นไปต่อกันที่ Siam Takashimaya ที่เน้นสินค้าเท่ๆ จากแบรนด์นานาชาติ ยกตัวอย่างเช่นแบรนด์สินค้าาเอาต์ดอร์จากญี่ปุ่นอย่าง SNOW PEAK ได้เปิดตัวแก้วทัมเบลอร์และแก้วมินิคัพรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นที่เก็บใส่เป้สะพายหลังได้สะดวก ส่วนแบรนด์มีดพับจากสวิตเซอร์แลนด์อย่าง Victorinox ก็เปิดตัวมีดสวิสที่ออกแบบร่วมกับ Adidas ด้วย

 ICONSIAM’s World of Gifts
ICONSIAMICONSIAM’s World of Gifts

แต่ถ้าคุณมองหาของขวัญสำหรับเพื่อนที่เป็นนักกิน แนะนำให้ไปที่ Dear Tummy Lifestyle Supermarket บนชั้น G ที่จัดแฮมเปอร์ปีใหม่ให้เลือกกว่า 200 แบบ ส่วนสายครีเอทีฟและนักสร้างสรรค์ ขอเชิญที่ Loft บนชั้น 3 ที่เต็มไปด้วยสินค้าแกดเจ็ทออกใหม่ พร้อมเครื่องเขียนและสินค้าตกแต่งบ้านให้เลือกอีกมากมาย

 ICONSIAM’s World of Gifts
ICONSIAMICONSIAM’s World of Gifts

เทศกาล World of Gifts ที่ ICONSIAM จัดตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 มกราคม 2566 พร้อมอีเวนต์แสนสนุกอีกมากมาย เช่น คอนเสิร์ตของ Bowkylion ในวันที่ 25 ธันวาคม และคอนเสิร์ตของ Lula ในวันที่ 31 ธันวาคม

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา