Netflix เอาใจคนเอา(ติด)อยู่บ้านสงกรานต์นี้ กับซีรีส์ไซ-ไฟ Lost in Space

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่วางแผนจะนอนอยู่บ้าน ไม่ออกไปสู้น้ำสู้แดดช่วงหยุดสงกรานต์นี้ Netflix สตรีมมิ่งเจ้าดังได้ปล่อยซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด Lost in Space ซีรีส์ไซ-ไฟ เวอร์ชั่นรีเมกจากซีรีส์ดังสุดคลาสสิคในยุค 60 ที่ตามติดชีวิตของครอบครัว Robinson ผู้บุกเบิกอวกาศที่ยานของพวกเขา Jupiter 2 ประสบอุบัติเหตุตกลงบนดาวประหลาดที่ห่างไกลจากจุดหมายปลายทางหลายปีแสง พวกเขาจึงต้องเอาตัวอยู่รอดในสภาพบรรยากาศของดาวที่เลวร้าย และสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่โหดร้ายให้ได้

"เรารักษาอารมณ์ของแก่นเรื่องและคุณค่าสำคัญของซีรีส์ต้นฉบับเอาไว้ แต่ปรับให้มีความทันสมัยมากขึ้น และเราขยายความเกี่ยวกับเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างซับซ้อนของต้นฉบับให้ชัดเจนกว่าเดิม ซึ่งจะมีหลายคำถามที่จะมีคำตอบในเวอร์ชั่นใหม่นี้" โปรดิวเซอร์ของซีรีส์ Zack Estrin ผู้เคยอยู่เบื้องหลังซีรีส์ฮิตอย่าง Prison Break, Tru Calling และ Stranger Than Fiction กล่าว "ความเจ๋งของ Lost In Space ทะลุโลกหลุดจักรวาล คืออะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น คุณไม่มีทางรู้เลยว่าโจทย์ที่กำลังจะเจอคืออะไร และคุณก็ไม่มีทางรู้เลยว่าในตัวคุณมีอะไรที่จะช่วยให้คุณเอาชีวิตรอดได้บนดาวเคราะห์ที่ไม่มีใครรู้จัก" 

Lost in Space ในซีซั่นแรกจะมีทั้งหมด 10 ตอนซึ่งเขียนโดย Matt Sazama และ Burk Sharpless คู่หูมือเขียนบทจาก Dracula Untold, The Last Witch Hunter, Gods of Egypt และ Power Rangers และนำแสดงโดย Toby Stephens (Die Another Day และ Black Sails) และ Molly Parker (Deadwood และ House of Cards) ผู้รับบทเป็นคุณพ่ออดีตนายทหาร และคุณแม่วิศวกรสาขาการบินอวกาศ ที่ต้องการจะปกป้องครอบครัวของพวกเขาจากภยันตรายต่างๆ ในอวกาศ 

 

Lost in Space เปิดให้ดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน บน Netflix

 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา