Samsung Galaxy Fold สมาร์ตโฟนจอพับกับ 6 กล้องจุกๆ เปิดจองในไทย 10-14 ต.ค. นี้

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาใครแอบหมายตา Samsung Galaxy Fold ไว้ในงานเปิดตัว เตรียมเสียตังค์ได้เลย เพราะ Samsung จะเปิดให้จองในไทยได้แล้ว

สำหรับ Samsung Galaxy Fold ถือว่าเป็นสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกของโลกที่พร้อมมอบประสบการณ์ใช้งานทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตในเครื่องเดียว และนั่นก็ทำให้เรื่องของขนาดเป็นสิ่งหนึ่งที่คนให้ความสนใจอยู่พอสมควรเมื่อพูดถึงสมาร์ตโฟนรุ่นนี้

kadr z wideo

ตอนกางออกมาแล้วหน้าตาเหมือนแท็บเลต ขนาดจอหลัก (Main Display) แบบ Dynamic AMOLED วัดในแนวทแยงมุมฉาก โดยไม่รวมถึงมุมโค้งของขอบโทรศัพท์และรูกล้อง จะอยู่ที่ 7.3 นิ้ว ความละเอียด QXGA+ อัตราส่วน 4.2:3 รองรับการแสดงผล HDR10+ สามารถเปิดใช้งาน 3 แอปพลิเคชั่นได้พร้อมกัน

Samsung Galaxy Fold

kadr z wideo

ส่วนจอหน้า (Cover Display) แบบ HD+ Super AMOLED อัตราส่วน 21:9 วัดขนาดหน้าจอในแนวทแยงมุมฉาก โดยไม่รวมถึงมุมโค้งของขอบโทรศัพท์ ได้ 4.6 นิ้ว ตัวเครื่องน้ำหนัก 276 กรัม

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกล้องโปร 6 เลนส์จุกๆ ได้แก่

  • กล้องหน้า 1 ตัว 10MP (2PD), F2.2, Pixel
  • กล้องหน้า (จอหลัก) 2 ตัว เลนส์ Wide 10MP (2PD) F2.2, Pixel และ เลนส์ RGB depth: 8MP, F1.9, Pixel 
  • กล้องหลัง 3 ตัว คือ เลนส์ Ultra Wide 16MP, F2.2, Pixel, เลนส์ Wide 12MP (2PD), F1.5/F2.4, Super Speed Dual Pixel AF, OIS, F1.5/F2.4, Pixel  และเลนส์ Tele 12MP, F2.4, OIS, Pixel

Samsung Galaxy Fold เปิดจะเปิดจองในไทยครั้งแรก ในวันที่ 10-14 ตุลาคมนี้ โดยมีให้เลือก 2 สี คือ Space Silver และ Cosmos Black ในราคา 69,900 บาท ที่ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ 6 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล เวิลด์, เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, แฟชั่น ไอส์แลนด์, เมกาบางนา และผู้ให้บริการเครือข่าย พร้อมรับเครื่องเป็นกลุ่มแรกในวันที่ 16 ตุลาคม นี้

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา