TWG Tea Salon and Boutique สยามพารากอนเผยโฉมใหม่พร้อมเมนูใหม่

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

หากพูดถึง TWG หลายคนคงนึกถึงชาหอมๆ ของหวานอร่อยๆ และร้านที่ดูหรูหรา แต่ความจริงแล้วแบรนด์ชาชื่อดังจากประเทศสิงคโปร์นี้ยังเสิร์ฟเมนูอาหารอีกด้วย และในโอกาสที่ TWG Tea Salon and Boutique ได้รับการแปลงโฉมใหม่ ทางร้านจึงเปิดตัวเมนูอาหารใหม่ไปพร้อมๆ กัน โดยเป็นเมนูผสมผสานชากับวัตถุดิบต่างๆ ได้อย่างลงตัว โดยมีทั้งอาหารเรียกน้ำย่อย อาหารจานหลัก รวมไปถึงของหวานที่มีให้เราเลือกกันอย่างหลากหลายเลยทีเดียว

เริ่มต้นกันด้วยเมนูเรียกน้ำย่อยอย่าง Scallop Carpaccio (420 บาท) เนื้อหอยเชลล์สดๆ เสิร์ฟใน hibicus dressing หรือเดรสซิ่งดอกชบา ผสมผสานกับ Jade of Africa ชาแดงที่มีส่วนผสมของเบอร์รี่สีแดงและกลีบดอกทานตะวัน จึงทำให้มีกลิ่นหอม ก่อนเสริมรสเผ็ดนิดๆ ด้วยพริกไทยสีชมพู จับคู่กับชาแล้วขอบอกว่าเข้ากันได้อย่างพอดิบพอดี ส่วนเมนูพาสต้าก็มี Crab & Truffle Cappelletti (420 บาท) โฮมเมดราวิโอลีสอดไส้เนื้อปู เห็ดทรัฟเฟิล และถั่วแระญี่ปุ่น เสิร์ฟในซุปฟักทองผสมด้วย Comptoir des Indes Tea ชาดำที่ผสมผสานกับเครื่องเทศ ที่เข้ากันได้ดีกับพาสต้า

 

TWG
Scallop Carpaccio
TWG
Crab & Truffle Cappelletti

 

ในส่วนของอาหารจานหลักนั้นมีทั้ง Norwegian Salmon & Matcha Beurre Blanc (490 บาท) เนื้อปลาแซลมอนชุบซอสเทอริยากินำมาจี่ไฟอ่อนๆ ให้ด้านในยังมีความดิบ เสิร์ฟคู่กับข้าวอบกระทิ ถั่วแรกญี่ปุ่น และเห็นนางรม ราดด้วยซอสเนยขาวผสมมัทชะ ที่ให้ทั้งความสดชื่นของปลา และซอสเข้มข้นในคำเดียว จับคู่ได้ดีกับชา Breakfast Queen Tea ชาเขียวที่มีส่วนผสมอันสดชื่นของมะนาวและกุหลาบ ส่วนอีกจานเป็น Lamb Shank in Red Wine Gravy (850 บาท) ขาแกะตุ๋นชิ้นยักษ์มาพร้อมกับคูสคูสหุงกับเนย และซอสไวน์แดงผสมกับ Spice Route Tea ชาเขียวที่มีส่วนผสมของขิง จับคู่กับ Breakfast King Tea ชาดำที่บาลานซ์ความฝาดนิดๆ กับความหวานได้อย่างลงตัว

 

TWG
Norwegian Salmon & Matcha Beurre Blanc
TWG
Lamb Shank in Red Wine Gravy

 

ปิดท้ายด้วยของหวานอร่อยๆ อย่าง Earl Grey Lava (280 บาท) เค้กลาวาชาเอิร์ลเกรย์ เสิร์ฟมาพร้อมกับไอศกรีมวานิลลาที่มีส่วนผสมของ Vanilla Bourbon Tea ที่ยิ่งทำให้ตัวไอศกรีมหอมยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่นอกจากเมนูใหม่แล้ว ไฮไลต์ของร้าน TWG Tea Salon and Boutique โฉมใหม่ก็คือเคานเตอร์ของหวานและไอศกรีมผสมชา ที่ลูกค้าสามารถซื้อได้จากด้านนอก โดยไม่ต้องเดินเข้ามาในตัวร้านอีกต่อไป

 

TWG
Earl Grey Lava
TWG Tea Salon and Boutique

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา