NH Boat Lagoon Phuket Resort
NH Boat Lagoon Phuket ResortNH Boat Lagoon Phuket Resort

รู้จัก NH Hotels เครือโรงแรมใหญ่จากยุโรป ที่เพิ่งเปิด NH แรกในไทยที่ภูเก็ต และจะเริ่มทำการตลาดในเอเชีย

เตรียมเปิด NH Collection แรกในเอเชีย ริมแม่น้ำปิง จ. เชียงใหม่

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

ปีใหม่แพลนเดินทางใหม่ เราชวนมาทำความคุ้นเคยกับเครือโรงแรมยุโรปที่กำลังเริ่มทำตลาดในเอเชีย NH Hotels กัน

โดยทั่วไป เราจะเคยชินกับสองเครือโรงแรมใหญ่ที่ทำตลาดในเอเชียมายาวนานอย่างเครือแมริออท (Marriott, W, Le Meridien, St. Regis, etc) จากอเมริกา และเครือแอคคอร์ (Sofitel, Pullman, Novotel, Ibis, etc) จากฝรั่งเศส แต่ใครที่เดินทางยุโรปบ่อยครั้งน่าจะคุ้นกับเชน NH เครือโรงแรมระดับกลางถึงบนจากสเปน ที่มีกว่า 350 โรงแรมในยุโรปและละตินอเมริกา

NH นั้นเป็นตัวย่อของ Navarra Hotels หมายถึง นาวารา แคว้นตอนบนของสเปน จุดกำเนิดโรงแรม NH แห่งแรกในปี 1978 ก่อนจะเติบโตเป็นลำดับ ปัจจุบันมี 3 แบรนด์ในเครือ คือ NH เป็นโรงแรมระดับกลาง NH Collection เป็นโรงแรมระดับบน และ nhow เป็นแบรนด์ดีไซน์โฮเต็ล

NH Collection Milano CityLife
NH HotelsNH Collection Milano CityLife

ที่เราอยากชวนทำความคุ้นเคยกันตั้งแต่ตอนนี้ เพราะกลุ่ม Minor ไปซื้อ NH มาแล้วตั้งแต่ปี 2018 และกำลังจะเริ่มทำตลาดในเอเชียอย่างจริงจังหลังโควิด เปิดโรงแรม NH แรกในไทยที่ภูเก็ต NH Boat Lagoon Phuket Resort ไปเมื่อปลายปี 2023 ที่ผ่านมาสดๆ ร้อนๆ โดยเป็นการบริหารและปรับปรุงโรงแรมเดิมของท่าจอดเรือ Boat Lagoon ตามมาตรฐานของแบรนด์ รองรับนักเดินทางทางเรือยอชต์

และอีกไม่นานเราจะได้พบกับ NH Collection Chiang Mai Ping River โรงแรมหรูสร้างใหม่ริมแม่น้ำปิง จ. เชียงใหม่ ที่กำลังเก็บรายละเอียดอยู่และน่าจะเปิดตัวได้เร็วๆ นี้แหละ โดยจะเป็น NH Collection โรงแรกในเอเชียอีกด้วย เราที่เคยได้สัมผัสประสบการณ์เข้าพักที่ NH Collection ที่อิตาลี ที่มีทั้งตั้งอยู่ในโบสถ์เก่า หรืออดีตวัง เลยตื่นเต้นกับการมาถึงนี้มาก และอยากจะชวนเริ่มจำชื่อแบรนด์นี้ไว้ตั้งแต่ตอนนี้

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา