ซูเปอร์ฮีโร่เตรียมบุกกรุงเทพฯ The Marvel Experience พร้อมเปิดตัวในไทยกลางปี 2018

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยใฝ่ฝันว่า อยากบินได้แบบ Iron Man แข็งแรงราวกับเทพเจ้าสายฟ้า Thor หรือเป็นสายลับแบบ Black Widow งานนี้รับรองว่าแฟน Marvel อย่างคุณไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะ Hero Ventures บริษัทผู้พัฒนาไลฟ์เอ็นเตอร์เทนเมนต์จากลอสแอนเจลิส จับมือกับ Hero Experience บริษัทด้านเอ็นเตอร์เทนเมนต์ของไทย ร่วมกันเนรมิตความฝันของคุณให้เป็นจริงกับการนำเอา The Marvel Experience: Theme Entertainment Attraction ประสบการณ์ซูเปอร์ฮีโร่แบบ Digital Hyper Reality จากสหรัฐอเมริกา มาเปิดบริการที่ และยังเป็นที่แรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

 

ถึงแม้ในตอนนี้รายละเอียดอาจยังไม่มีประกาศออกมาชัดเจนนัก แต่ในครั้งนี้คุณจะได้เป็นส่วนหนึ่งของหน่วย S.H.I.E.L.D. นำโดย Nick Fury และเข้าร่วมต่อสู้เคียงข้างเหล่าซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลอีกมากมาย เพื่อกอบกู้ภารกิจจากเหล่าวายร้าย The Marvel Experience มีกำหนดเปิดให้บริการกลางปี 2018 บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 10,000 ตารางเมตรในโซนบางนา (สถานที่จริงยังเป็นความลับ) ส่วนใครที่เคยเห็นหรือเคยมีโอกาสไปสัมผัสของที่อเมริกาแล้ว ขอบอกว่า The Marvel Experience ในกรุงเทพฯ นี้จะมีการอัพเกรดระบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ special effects, virtual reality และ augmented reality ที่นำสมัยกว่าเดิม (ของสหรัฐเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2014) โดยเราขออุ่นเครื่องกับ 3 สิ่งที่คอนเฟิร์มแล้วว่าเราจะได้พบจาก The Marvel Experience ในประเทศไทย

 

3 สิ่งที่เราจะได้พบใน The Marvel Experience: Theme Entertainment Attraction ประเทศไทย

 

[1] ซูเปอร์ฮีโร่ตัวใหม่ๆ 

เนื่องจากการ์ตูนค่ายมาร์เวลเองยังมีซูเปอร์ฮีโร่มากกว่า 800 ตัว และในไม่กี่ปีมานี้เรามีโอกาสได้รู้จักกับฮีโร่ที่คนไทยอาจไม่คุ้นเคยมากนักผ่านภาพยนตร์ เช่น Guardians of the Galaxy, Doctor Strange และ Black Panther (รวมไปถึงภาพยนตร์ Avengers: Infinity War ที่ทางมาร์เวลประกาศว่าจะมีซูเปอร์ฮีโร่มากถึง 32 คน) งานนี้จึงรับรองได้ว่า The Marvel Experience จะมีการเติมซูเปอร์ฮีโร่ใหม่ๆ ในอนาคตมาให้แฟนๆ ได้เอ็นจอยประสบการณ์สุดพิเศษเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย  

via GIPHY

 

[2] การฝึกฝนแบบเจ้าหน้าที่หน่วยชีลด์ พร้อมปฏิบัติภารกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เห็นตัวอย่างกันไปพลางๆ ว่าผู้เข้าร่วม The Marvel Experience จะได้รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ S.H.I.E.D. งานนี้เราจึงได้มีโอกาสฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ผ่านการใช้ระบบ Augmented Reality การปีนป่ายแบบ Spider-Man รวมไปถึงทำความรู้จักกับอาวุธ และวายร้ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Red Skull หรือตัวร้ายขวัญใจแม่ยกอย่าง Loki โดย The Marvel Experience Thailand จะมีการปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องและภารกิจให้เข้ากับภูมิภาค เพื่อเอาใจคนไทย และนักท่องเที่ยวเพื่อนบ้านอีกด้วย

via GIPHY

 

[3] โซนอาหารและช็อปปิ้ง

นอกเหนือจากการผจญภัยแบบซูเปอร์ฮีโร่กับกิจกรรมในโดม 7 อันบนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตรแล้ว (บางโดมสูงกว่าตึก 6 ชั้น) แล้ว The Marvel Experience ยังมีโซนสำหรับเด็กเล็ก รวมไปถึงโซนอาหารและโซนช็อปปิ้งที่คุณสามารถแวะมาซื้อของลิขสิทธิ์แท้ และสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟจาก Marvel ที่มีขายเพียงที่นี่เท่านั้น รวมไปถึง Themed Restaurants and Cafes (จะออกมาเป็นสไตล์ไหนต้องรอดูการเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า) ซึ่งคุณสามารถเข้ามายังพื้นที่แห่งนี้ได้โดยไม่ต้องเสียตั๋วค่าเข้าก่อนด้วย จึงเหมาะสำหรับคนที่อยากแวะมาซื้อของเฉยๆ หรือไม่มีเวลาจะอยู่ที่ The Marvel Experience ทั้งวัน 

via GIPHY

 

แฟนมาร์เวลคนไทยทนรอไปสัมผัสประสบการณ์แบบซูเปอร์ฮีโร่ไม่ไหว ก็อย่าลืมชมภาพยนตร์ Inhumans (กำลังฉาย), Thor: Ragnarok (เข้าฉาย 2 พฤศจิกายน), Black Panther (เข้าฉาย 15 กุมภาพันธ์ 2018) และ Avengers: Infinity War (เข้าฉาย 26 เมษายน 2018) รอไปพลางๆ ก่อนก็ได้นะ

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา