3 ฟีเจอร์ใหม่ ของ iPhone X ที่สาวก Apple ต้องกรี๊ด... หรอ?

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

Apple เปิดตัวสมาร์ทโฟนทีเดียวสามเครื่องรวด สดๆ ร้อนๆ ไปเมื่อคืนนี้ทั้ง iPhone 8, iPhone 8 Plus และตัวไฮไลต์อย่าง iPhone X เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของ iPhone ดังนั้นเราจึงได้รวบรวม 3 ฟีเจอร์เด็ดของ iPhone X ที่เรียกได้ว่าทำเอากระเป๋าตังค์ในมือสั่นกันเลยทีเดียว

 

(1) ระบบ Face ID

iPhone X จะไม่มีปุ่มโฮมอีกต่อไป และการล็อกอินเข้ามือถือจะเปลี่ยนจากระบบ Touch ID ไปเป็น Face ID ใช้การสแกนหน้าแบบสามมิติแทน ... ใครหน้าสด แล้วเครื่องจำหน้าไม่ได้ ก็โชคร้ายไปนะ

Apple Newsoom

 

(2) การใช้แบตแบบไร้สาย

Apple จะเปิดตัว AirPower อุปกรณ์ชาร์ตแบบไร้สายในปีหน้า โดยจะสามารถชาร์ต iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X (รวมไปถึง Apple Watch Series 3) ได้ 3 เครื่องในเวลาเดียวกัน

Apple Newsroom

 

(3) สนุกไปกับ Animoji

ระบบกล้อง TrueDepth และชิป A11 Bionic จะช่วยจับการเคลื่อนไหวของใบหน้า และสามารถสร้าง emoji แบบขยับได้ด้วยหน้าของตัวคุณเอง

 

แน่นอนว่า iPhone X นอกจากดีไซน์ใหม่ และระบบที่เรากล่าวถึงไปแล้ว สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังมีฟีเจอร์น่าสนใจอื่นๆ เช่น กล้อง TrueDepth ที่ช่วยภาพถ่ายมีความสวยงามมากขึ้น การรองรับระบบ augmented reality และการกั้นน้ำกั้นฝุ่นที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม โดยจะเริ่มเปิดจองในวันที่ 27 ตุลาคม และขายจริงในวันที่ 3 พฤศจิกายน ในราคาเริ่มต้น เพียง 999 ดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 33,000 บาท) ก็เท่านั้นเอง

ว่าแต่ Apple เขารู้ใช่ไหมว่าฟีเจอร์พวกนี้ชาว Android เขาใช้กันมานานแล้ว...

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา