หนังไฮไลต์เข้าใหม่สัปดาห์นี้ (25 มกราคม): Maze Runner: The Death Cure

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

หลังจากแฟรนไชส์นักวิ่งต้องเลื่อนฉายภาคจบแบบไม่มีกำหนด เพราะนักแสดงนำ Dylan O'Brien ประสบอุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำ และต้องพักนานร่วมปี ตอนนี้ Maze Runner: The Death Cure ได้ฤกษ์ลงฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 25 มกราคม ปิดตำนานภาพยนตร์ไตรภาคซึ่งดัดแปลงจากนวนิยายวัยรุ่นชื่อดัง ผลงานของนักเขียน James Dashner

ภาพยนตร์ภาคจบยังคงเป็นผลงานการกำกับของ Wes Ball นี้จะตามติดเรื่องราวของโทมัส (Dylan O'Brien) และ "ชาวทุ่ง" ที่ต้องปฏิบัติภาคกิจช่วยมินโฮ (Ki Hong Lee) ที่ถูกจับในภาคที่แล้ว รวมไปถึงบุกเมืองอันเป็นที่มั่นสุดท้ายขององค์กร W.C.K.D. ซึ่งเป็นเขาวงกตที่อันตรายและซับซ้อนกว่ากว่าทุกสิ่งที่เขาเคยเจอมา

ด้วยความที่เนื้อเรื่องตั้งแต่ภาคที่แล้ว Maze Runner: The Scorch Trials จะค่อนข้างแตกต่างจากหนังสือไปค่อนข้างมาก เราเลยเดาไม่ได้เลยว่าภาคจบนี้ผู้กำกับ Wes Ball จะพาเราไปเอาใจช่วยเหล่า "นักวิ่ง" ในทิศทางไหน (ใครอยากลองอ่านหนังสือ แฟรนไชส์นี้ยังมีหนังสืออีก 2 เล่มคือ The Kill Order และ The Fever Code ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครแต่ละคนก่อนมาอยู่ในเขาวงกตด้วย)

 

 

ภาพยนตร์เข้าใหม่ประจำสัปดาห์นี้

The Post | เอกสารลับเพนตากอน

Wonderstruck | อัศจรรย์วันข้ามเวลา

The Florida Project | แดน (ไม่) เนรมิต

Haunted Hotel | 1174 ห้องผีจองเวร

Joshiko เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ House RCA เท่านั้น

Padmaavat เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex

Pad Manเข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex

Kaleido Asia Collaborative Film Program Southeast Asia and Japan เทศกาลหนังโดยนักจัดรายการภาพยนตร์แห่งอาเซียนและญี่ปุ่น จัดวันที่ 26-28 มกราคม ณ หอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน)

Woody Allen Festival เทศกาลภาพยนตร์ 4 เรื่องของผู้กำกับ วู้ดดี้ อัลเลน จัดวันที่ 27-30 มกราคม

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา