หนังไฮไลต์เข้าใหม่สัปดาห์นี้ (4 มกราคม): Goodbye Christopher Robin

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

ไม่ใช่ทุกคนจะรู้จักเด็กชายผมทองที่ชื่อ คริสโตเฟอร์ โรบิน

แต่ถ้าบอกว่าเด็กชายที่เกิดในยุค '20s คนนี้คือลูกชายคนเดียวของนักเขียนชื่อก้อง เอ.เอ. มิลน์ และเป็นจุดเริ่มต้นของ วินนี่-เดอะ-พูห์ (Winnie-the-Pooh) ล่ะ คุณอยากจะรู้จักเขาแล้วหรือยัง 

Goodbye Christopher Robin (หรือชื่อไทยว่า แด่ คริสโตเฟอร์ โรบิน ตำนาน วินนี่ เดอะ พูห์ ) คือภาพยนตร์ที่พาเราย้อนกลับไปหาเด็กชายคริสโตเฟอร์ โรบิน มิลล์ และครอบครัว การใช้ชีวิตของพวกเขาหลังสงคราม การที่ชีวิตของเด็กชายคนนึงและของเล่นของเขากลายเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้เป็นพ่อร่ายเวทมนตร์ผ่านปลายปากกาทำให้ตุ๊กตาหมีและผองเพื่อน (จำหมีพูห์ ทิกเกอร์ อียอร์ พิกเลต และแร็บบิท กันได้ใช่ไหม) กลายเป็นตัวละครในหนังสือนิทานผจญภัยในป่าร้อยเอเคอร์ โด่งดังที่สุดตลอดกาลครองใจคนทั่วโลก และเรื่อยไปจนถึงชีวิตที่ต้องเติบโตท่ามกลางความสนใจและการจับตามองของแฟนหนังสือ

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถทั้ง Domhnall Gleeson (จาก About Time, Ex-Machina และ Star Wars: The Last Jedi) และ Margot Robbie (The Wolf of Wall Street และ Suicide Squad) และกำกับการแสดงโดย Simon Curtis ผู้เคยฝากผลงานไว้กับภาพยนจร์อัตชีวประวัติชื่อดัง My Week with Marilyn

 

 

ภาพยนตร์เข้าใหม่ประจำสัปดาห์นี้

Insidious: The Last Key | วิญญาณตามติด กุญแจผีบอก

24 Hours to Live | 24 ชั่วโมง จับเวลาฝ่าตาย

 

_______________________________

 

คลิกที่นี่เพื่อทำแบบสำรวจ Time Out City Life Index

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา