10 อีเว้นต์ทั่วกรุงเทพฯ ช่วงวันหยุดยาวนี้

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

อาทิตย์หน้าใครลางานวันจันทร์ก็เตรียมหยุดงานกัน 4 วันเต็มๆ ถ้าใครไม่ได้เดินทางไปเที่ยวที่ไหน ขอบอกว่าในกรุงเทพฯ เองสัปดาห์นี้ก็มีกิจกรรมน่าสนใจอยู่เพียบ ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ต นิทรรศการ รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจซึ่งเราได้รวบรวมมาให้คุณแล้วที่นี่

Bangkok Art Biennale 2018

จนถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Bangkok Art Biennale 2018, Yayoi Kusama

Wuttichai Koedpoem/Time Out Bangkok

เดือนตุลาคมนี้ กรุงเทพฯ จะเป็นเจ้าภาพจัดงาน Bangkok Art Biennale เทศกาลศิลปะที่ศิลปินทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 70 ชีวิต รวมไปถึง Yayoi Kusama ศิลปินลายจุดชาวญี่ปุ่นที่จะมาจัดแสดงผลงานในพื้นที่กว่า 20 แห่งทั่วกรุงเทพฯ 

2Bars

จนถึงวันที่ 20 ตุลาคม ที่ Yelo House

2Bars

ปณต คุณประเสริฐ มือกีต้าร์วง Getsunova และแอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ นักร้องนำวง The Bottom Blues 2 นักดนตรีผู้หลงใหลในงานศิลปะ ร่วมมือกันเปิดนิทรรศการร่วมกันในชื่อ 2Bars รวบรวมผลงานสไตล์เอ็กเพรชชั่นนิสต์ของปณตที่วาดแบบฟรีสไตล์ กับผลงานสีสันสดใสที่แอมมี่ได้แรงบันดาลใจจากศิลปินชื่อดังอย่าง Pablo Picasso และ Jackson Pollock

We Love Pets "Pirates of the Caribbean"

20-21 ตุลาคม ที่เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2

We Love Pets

มหกรรมเอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงกลับมาเป็นปีที่ 8 ซึ่งในปีนี้มาพร้อมกับ Pirates of the Caribbean มาพร้อมกับกิจกรรมมากมาย เช่น เวิร์กช็อป การประกวดนกสวยงามที่สุดในประเทศไทย การประกวดแต่งกายแฟนซีสไตล์โจรสลัด รวมไปถึงการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงฟรี และการฉีดวัคซีนป้องกันพิษสุนัขบ้าอีกด้วย

Ecstasy of Truth

20 ตุลาคม - 17 พฤศจิกายน ที่ Sathorn 11 Art Space

Ecstasy of Truth

นิทรรศการส่วนหนึ่งของงาน Bangkok Art Biennale แสดงภาพวาดงานสีน้ำมันของกรรณิการ์ จันทร์สุวรรณ และ Olga Volodina

Kygo Kids in Love Tour in Bangkok

22 ตุลาคม ที่ Live Park Rama 9

Kygo

แฟนๆ ของ Kygo เตรียมตัวให้พร้อม เพราะดีเจสุดหล่อ Kyrre Gørvell-Dahll หรือ Kygo ผู้เริ่มเข้าสูาวงการเพลงในปี ค.ศ. 2013 และถือเป็นหนึ่งในดีเจ โปรดิวเซอร์ และนักเขียนเพลงที่ทำให้เพลงแนว Tropical House กลายเป็นที่นิยมไปทั่วโลก จะมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย ใครที่ชื่นชอบเพลงสไตล์ทรอปิคัลเฮ้าส์ รวมไปถึงเพลงฮิตของเขาอย่าง "Firestone," "Stole the Show" และ "I See Fire" ห้ามพลาดเป็นอันขาด 

Untitled Poems of Theodore Rousseau

จนถึงวันที่ 27 ตุลาคม ที่ Tang Contemporary Art

นที อุตฤทธิ์ บอกเล่าความงามของป่าฟงแตนโบลในประเทศฝรั่งเศส ผ่านภาพวาดของต้นโอ๊ก โดยใช้สไตล์การวาดแบบ Theodore Rousseau ศิลปินผู้สรรสร้างผลงานสไตล์ Barbizon school of painting ศิลปะสไตล์เสมือนจริง (realism) ที่แตกแขนงมาจากศิลปะจินตนิยม (romantism) ในช่วงต้นและกลางศตวรรษที่ 18

Main Course Painting Exhibition Vol.1

จนถึงวันที่ 27 ตุลาคม ที่ Kalwit Studio & Gallery

Main Course Painting Exhibition Vol.1

นิทรรศการร่วมระหว่างศิลปิน 5 คนได้แก่ ชญานิน กวางแก้ว, เจนวิทย์ ไชยศรี, ครองขวัญ บุญอำพล, พัฒน์ดนู เตมีกุล และษราภร มูลจักร์ รวมไปถึงสตูดิโอยายเพิ้งและนายพราน บอกเล่าเรื่องราวของสังคม

Life’s Worth

จนถึงวันที่ 29 ตุลาคม ที่ Leica Gallery Bangkok

Life's Worth

Leica Gallery Bangkok ร่วมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ จัดนิทรรศการภาพถ่ายขาว-ดำ ที่ถ่ายในช่วงงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ โดยช่างภาพและแบรนด์แอมบาสเดอร์ 3 คนได้แก่ ตุลย์ หิรัญญลาวัลย์, พีรพัฒน์ วิมลรังครัตน์ และชัชวาล จันทโชติบุตร

Nature Morte: Platinum Prints

จนถึงวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ Serindia Gallery

นิทรรศการแสดงภาพพิมพ์แพลตตินั่มโดยศิลปินชาวญี่ปุ่น Yumiko Izu และ Kenro Izu

กวิตา วัฒนะชยังกูร

จนถึงวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่โรงแรม Anantara Siam Bangkok Hotel

View this post on Instagram

Stay tuned for 'The Spinning Wheel' at the Bangkok Art Biennale 2018

A post shared by Praew Kawita Vatanajyankur (@kawitavv) on

พบกับการแสดงผลงานครั้งล่าสุดของกวิตา วัฒนะชยังกูร สำหรับงาน Bangkok Art Biennale ที่ศิลปินวิดีโอชาวไทยจะนำการแสดงเกี่ยวกับสิทธิสตรีผ่านการใช้ร่างกายเป็นของใช้ภายในบ้านซึ่งเคยจัดแสดงในงาน Venice Biennale 2017 และที่ Saatchi Gallery London มาแสดงครั้งแรกในเมืองไทย

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา