Goethe จัดเต็มหนังเยอรมันมาฉายให้ดูฟรีๆ 4 เรื่อง 4 วัน ตลอดงาน Federbräu Red Feather Club x Time Out Bangkok at Parc Paragon

Time Out Bangkok in partnership with Federbräu
Advertising

Federbräu Red Feather Club x Time Out Bangkok กลับมาอีกครั้ง ณ ลานพาร์คพารากอน ในวันที่ 20-23 เมษายน และยังคงอัดแน่นด้วยอาหารอร่อยๆ เครื่องดื่มเย็นฉ่ำ ฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ และภาพยนตร์เยอรมันระดับคุณภาพการันตีด้วยรางวัลมากมายที่มีให้ทุกคนได้ชมกัน 4 เรื่อง 4 สไตล์ซึ่งได้รับการคัดสรรโดยสถาบันเกอร์เธ่ งานนี้คุณสามารถชมได้อย่างจุใจผ่านจอหนังขนาดยักษ์ และหูฟังที่เราจัดเตรียมไว้ พร้อมกินป๊อปคอร์นที่เรามีแจกฟรีในงานอีกต่างหาก

________________________________

20 เมษายน: Good Bye, Lenin!

เดินทางกลับสู่ปี 1989 ในยุคคอมมิวนิสต์ล่อสลาย คริสเตียนหัวใจวายเพียงไม่กี่วันก่อนการทลายกำแพงเบอร์ลิน เธอตื่นขึ้นมาจากอาการโคม่า 8 เดือนให้หลัง แต่อเล็กซ์ ลูกชายของเธอตัดสินใจซ่อนเธอไว้ในบ้าน ให้กินอาหารปันส่วนของเยอรมนีตะวันออก และดูรายการทีวีเก่าที่เขาอัดวีดิโอเอาไว้ เพื่อไม่ให้เธอรู้ความจริงของการเปลี่ยนแปลงในโลก 

________________________________

21 เมษายน: Run Lola Run

เมื่อแมนนี่ แฟนหนุ่มของโลล่า ทำกระเป๋าใส่เงินสูญหายระหว่างเดินทางไปส่งเงินให้กับแกงค์มาเฟีย โลล่าจึงมีเวลาเพียง 20 นาทีในการหาเงิน 100,000 มาร์ก เพื่อช่วยชีวิตของเขา ในขณะที่แมนนี่กลับวางแผนที่จะปล้นซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้ๆ เพื่อจะหาเงินมาทดแทน งานนี้โลล่าเลยต้องวิ่งสุดชีวิตเพื่อรักษาชีวิตของแฟนเธอไว้ให้ได้

________________________________

 22 เมษายน: Who I Am - No System is Safe

ภาพยนตร์แนวเทคโนทริลเลอร์จากประเทศเยอรมนี ตามติดเรื่องราวชีวิตของ เบนจามิน และกลุ่มแฮกเกอร์จากกรุงเบอร์ลิน ผู้มีเป้าหมายในการสร้างชื่อเสียงกระฉ่อนโลก แต่แน่นอนว่าในวงการมืดย่อมมีเรื่องราวการหักหลัง ความอันตราย และเรื่องร้ายอื่นๆ ซ่อนอยู่ 

________________________________

23 เมษายน: The People vs. Fritz Bauer

ภาพยนตร์สร้างจากเรื่องจริงของ ดร. บาวเออร์ ผู้รอดชีวิตจากการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อเขาค้นพบว่าผู้การระดับสููงในพรรคนาซียังลอยนวลและซ่อนตัวอยู่ในอาร์เจนตินา เขาจึงทำทุกวิธีทางเพื่อนำคนร้ายกลับมาขึ้นศาลอาชญากรรมสงคราม แม้จะถูกขัดขวางด้วยคนใหญ่คนโตก็ตาม 

________________________________

ติดตามข่าวงาน Federbräu Red Feather Club x Time Out Bangkok ได้ในเฟซบุ๊คของ Federbräu Thailand และ Time Out Bangkok

You may also like
You may also like
Advertising