ฉลองตรุษจีนให้โมเดิร์นขึ้นด้วยชุดน้ำชาที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

พูดถึงเทศกาลตรุษจีน คนรุ่นใหม่อาจจะรู้สึกว่าเข้าไม่ค่อยถึง และยกให้เป็นเรื่องของอากง อาม่า ซะส่วนใหญ่ แต่ปีนี้โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ได้ทำให้ภาพลักษณ์ของเทศกาลตรุษจีนเปลี่ยนไป และกลายเป็นเรื่องที่คนทุกวัยสามารถเข้าถึงและฉลองไปด้วยกันได้

โดยปีนี้ทางโรงแรมได้ เชฟแอนดี้ เหลียง หัวหน้าพ่อครัวห้องอาหารจีน The China House และ หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรี่ชาวฝรั่งเศส เชฟพาโบล คิกเคล มาร่วมกันรังสรรค์ชุดน้ำชายามบ่ายพร้อมของว่าง เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน สไตล์ตะวันตกขึ้นมา

MOBKK Afternoon Tea

ในเซ็ตนี้จะมีทั้งของคาวและของหวาน 12 รายการ ไม่ว่าจะเป็นตับห่านและสตรอเบอร์รี่ในรูปทรงประทัดจีน แซนด์วิชไก่รมควันกลิ่นชาลาพแซง ซูชอง พายหมูแดง แซลมอนรมควันในรูปทรงส้มมงคล หรือชูว์ครีมมะม่วงและงา ฯลฯ ราคาเริ่มต้นคนละ 1,500 บาท มีเสิร์ฟจนถึงสิ้นเดือนนี้ ตั้งแต่เวลา 12:00 น. - 18:00 น. ที่ The Authors’ Lounge

MOBKK Afternoon Tea
MOBKK Afternoon Tea

นอกจากนี้ก็ยังมีเซ็ตเมนูอาหารมงคลให้เลือกทานกันได้ทั้งวัน โดยมีไฮไลต์เป็นเมนู Yu Sheng (ยี่ซาง) หรือเมนูสลัดปลาแซลมอนและหนังปลาทอดกรอบ ที่ถือเป็นเมนูอาหารแห่งโชคลาภตามความเชื่อของชาวจีน

เมนูนี้มีประเพณีอยู่อย่างหนึ่งคือ ก่อนทานต้องให้ผู้ที่อาวุโสสูงสุดเป็นคนคลุกวัตถุดิบต่างๆ เข้าด้วยกัน ด้วยวิธีการโยนขึ้นสูงและกล่าวแต่คำมงคล มีเสิร์ฟเฉพาะในช่วงเทศกาลตรุษจีน แค่ปีละครั้งเท่านั้น

ติดต่อสำรองที่นั่ง หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ  +66 (2) 659 9000 หรือ อีเมล mobkk-restaurants@mohg.com  www.mandarinoriental.com/bangkok

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา