มาดูกันว่าเมืองไหนจะเป็นเมืองในดวงใจของคุณในปี 2020

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ปีที่แล้ว Time Out Index ได้สำรวจความคิดเห็นผู้คนมากกว่า 34,000 คนทั่วโลก โดยถามคำถามเกี่ยวกับเมืองที่ผู้คนเหล่านั้นอาศัยอยู่ในด้านต่างๆ ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม วัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์ ความสัมพันธ์และสังคม ย่านต่างๆ และด้านการท่องเที่ยว ผ่านคำถามง่ายๆ และเป็นกันเอง เช่น คิดว่าย่านไหนในเมืองของคุณได้รับการอวยเกินจริง? คิดว่าเรื่องอาหารการกินในเมืองของคุณเป็นยังไง? คุณชอบดื่มอะไร? เป็นต้น

สำหรับการสำรวจในกรุงเทพฯ เมื่อปีที่แล้ว Time Out ได้ยกให้กรุงเทพฯ เป็น 1 ใน 48 เมืองที่ดีที่สุดในโลกในเรื่องอาหารการกินและการสังสรรค์ โดยพบว่าคนกรุงเทพฯ จะออกไปชิมความอร่อยของสตรีตฟู้ดหรือไปกินข้าวที่ตลาด โดยเฉลี่ยประมาณ 2 ครั้งต่อสัปดาห์

นอกจากนี้ ยังพบว่าคนกรุงเทพฯ มีแนวโน้มที่จะหาเพื่อนและเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ๆ มากกว่าผู้คนในเมืองอื่นๆ ซึ่งทั้งความเป็นมิตรของผู้คนและอาหารการกินอันอุดมสมบูรณ์นี่แหละ ที่ทำให้กรุงเทพฯ ติดอันดับเมืองที่ดีที่สุดเมื่อปีที่ผ่านมา

ปีนี้ Time Out กลับมาสำรวจความเห็นของทุกคนอีกครั้ง เพื่อดูว่ากรุงเทพฯ ยังเป็นเมืองในฝันของทุกคนอยู่หรือเปล่า หรือมีความเปลี่ยนแปลงไปยังไงบ้าง และเมื่อทุกคนตอบคำถามเราครบ เราก็จะเฉลยว่า เมืองไหนคือเมืองที่เหมาะกับคุณที่สุดในปี 2020

ถ้าอยากรู้ คลิกที่นี่ เพื่อเริ่มทำแบบสอบถามกับ Time Out กันได้เลย!

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา