รวมอีเวนต์ห้ามพลาดประจำสัปดาห์นี้ (28 ก.พ.-5 มี.ค.)

เขียนโดย
Time Out editors
การโฆษณา

ในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ตลอดถึงสัปดาห์หน้ามีกิจกรรมน่าสนใจมาส่งท้ายเดือนกุมภาพันธ์ให้มีชีวิตชีวา จะไปเปิดประสบการณ์สุดสนุกอย่างการชมเทศกาลแข่งขันเรือยาวก็น่าสนใจ หรือจะสะพายกระเป๋าผ้าใบโปรดไปเดินชิลที่ตลาดสินค้าออแกนิค แล้วลองชิมอาหารโฮมเมดก็น่าอร่อย หรืออยากใช้เวลาเพลิดเพลินไปกับเวิร์กช็อปดีๆ เราก็มีมาแนะนำอีกเช่นกัน อย่าลืมจดสิ่งที่ชอบลงลิสต์แล้วเตรียมตัวให้พร้อมกับกิจกรรมน่าตื่นเต้นในสัปดาห์นี้

Elephant Boat Race & River Festival 2020

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม ที่ Anantara Riverside Bangkok Resort

King's Cup Elephant Boat Race and River Festival

ชมเทศกาลแข่งขันเรือยาวช้างที่มีเสียงพากย์สุดตื่นเต้นเร้าใจตลอด 3 วัน นำโดยทีมยุทธการนาวา ผู้ชนะการแข่งขันปีล่าสุด พร้อมด้วยกิจกรรมและความบันเทิงที่จัดริมน้ำอย่าง นิทรรศการว่าว การแข่งขันกรรเชียงบก และคอนเสิร์ตจากศิลปิน พร้อมทั้งร้านอาหารและเครื่องดื่มครบครันมาตั้งไว้ในงานอีกเพียบ สามารถดูโปรแกรมการจัดงานตลอด 3 วันได้ ที่นี่

Saladaeng Block Party

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ The Commons Saladaeng

Tanisorn Vongsoontorn

หลังเลิกงานไม่รู้จะไปไหน ควงแขนแฟน แชตชวนเพื่อนให้ลองมาเดินเล่นที่งาน Saladaeng Block Party กัน พบกับร้านอาหารอร่อยๆ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์คุณภาพเยี่ยม ดื่มไปพร้อมกับบรรยากาศสนุกๆด้วยดนตรีสดที่จะพาทุกคนขยับตัวโยกย้ายไปจนถึงเที่ยงคืนเลยล่ะ

Bangkok Farmers market

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม ที่ 101 True Digital Park

Bangkok Farmers' Market

ดึงดูดคนที่รักสินค้าที่ส่งตรงมาจากฟาร์ม เกษตรกร ผู้ผลิตรายย่อย และอาหารโฮมเมดหลายสัญชาติมาเดินช็อปกันที่งาน Bangkok Farmers market ตลาดขายสินค้าที่จัดขึ้นเป็นประจำ ครั้งนี้มีพืชผักสมุนไพรออแกนิคที่ปลูกเองมาวางขายด้วย รวมถึงกิจกรรมสนุกๆ เหมาะกับทุกเพศทุกวัยอีกมากมายให้มาสนุกกัน กาปฏิทิน เตรียมถุงผ้า แล้วไปสนุกในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่นี่กัน

Early Years Project 5

วันที่ 5 มีนาคม - 7 มิถุนายน ที่ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

BACC

BACC หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร จัดงาน Early Years Project ครั้งที่ 5 โครงการบ่มเพาะและสร้างเครือข่ายศิลปินรุ่นใหม่ ชวนทุกคนมาเดินชมผลงานศิลปะจากศิลปินรุ่นใหม่ ที่มีไฮไลต์ของงานในครั้งนี้คือ ศิลปินผู้เข้าร่วมโครงการทั้ง 8 คน จะต้องสร้างสรรค์ผลงานภายใต้หัวข้อ “สุนทรียศาสตร์ กระแสสมัย และสิ่งแวดล้อม ในวันพรุ่งนี้” มาเดินค้นหาแรงบันดาลใจจากศิลปินรุ่นใหม่กัน

Farmers Market

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม ที่ H dining

H Dining

สะพายถุงผ้าใบโปรดมาเดินชิลและช็อปสินค้าออแกนิค ผลิตภัณฑ์จากพื้นบ้าน และสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ที่ H dining ที่จะทำให้ทุกคนผ่อนคลายกับบรรยากาศร่มรื่นในบริเวณร้าน มาอิ่มใจกับสินค้าวัตถุดิบปลอดสารเคมีแล้วนำไปปรุงให้อร่อยอิ่มท้องกัน

Crochet Bag Workshop

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ Bigknit Cafe

Bignit

เวิร์กช็อปถักโครเชต์ที่จะมาเปลี่ยนไหมพรมให้กลายเป็นกระเป๋าไซส์ใหญ่ จุของได้เยอะ แถมยังน่ารักอีกด้วยเพราะเป็นการถักกระเป๋าโดยใช้ไหม Curly Wurly ที่มีเนื้อไหมยุกยิกน่ารักตัดสลับกับไหม Paradiso ทำให้กระเป๋ามีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น ลูกค้ายังสามารถเลือกจับคู่สีไหมที่ตัวเองชอบได้ เพื่อให้ได้กระเป๋าจากฝีมือของตัวเองที่มีใบเดียวในโลก ที่สำคัญเวิร์กช็อปนี้คนที่ไม่มีพื้นฐาน แต่ถ้ามีความสนใจก็สามารถลงเรียนได้เช่นกัน

The NOOK: Writing therapy

วันที่ 1 มีนาคม ที่ YELO House

เวิร์กช็อปการเขียนที่จะมาช่วยสำรวจความรู้สึก ความทรงจำ คุณค่า และความต้องการ นำโดย ไขศรี วิสุทธิเนตร ผู้เขียน เรื่องเล่าจากยอดภูเขาน้ำแข็ง หนังสือที่เขียนขึ้นจากประสบการณ์จริงของผู้เขียนที่ต้องต่อสู้กับโรคซึมเศร้านานกว่า 7 ปี ในเวิร์กช็อปนี้จะได้เรียนรู้วิธีการส่งความคิดที่อยู่ภายในใจออกมาเพื่อร้อยเรียงลงบนกระดาษ และช่วยให้คุณทบทวนเรื่องราวที่อยู่บนกระดาษได้ลึกซึ้งมากขึ้น ใครที่สนใจงานนี้ต้องรีบตัดสินใจกันหน่อย เพราะที่นั่งมีจำนวนจำกัด

Enough! Practical Tools for Self Care at Work

วันที่ 1 มีนาคม ที่ Samyan Mitrtown

Tanisorn Vongsoontorn/Time Out Bangkok

เวิร์กช็อปจัดการกับความเครียด101 ที่จะฝึกให้เราที่อยู่ท่ามกลางทุกอย่างที่ “มากเกิน” แล้วปรับสมดุลของสมองและหัวใจให้เราได้รู้สึกดีและมีสติ พร้อมทั้งช่วยให้จัดลำดับความคิด ความสำคัญในชีวิตทั้งการงานและเรื่องส่วนตัวให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญคือการมอบความรักให้กับตัวเอง พักจากโลกที่ยุ่งเหยิงแล้วมาดูแลตัวเองกัน

The 60 Second Film Festival

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ Whiteline

Graham Meyer

สำหรับใครที่อยากโชว์ฝีมือการถ่ายทำเรื่องสั้น เทศกาลนี้เปิดให้ทุกคนไม่ว่าใครก็ตามสามารถส่งผลงานเข้ามาชิงรางวัลกันได้ โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องหัวข้อหรือธีมใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่หนังต้องมีความยาวเพียง 60 วินาทีหรือน้อยกว่าเท่านั้น และผู้ชนะจะได้รับรางวัลใหญ่ พร้อมได้โอกาสแสดงผลงานต่อสายตาคนรักภาพยนตร์และผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย

และในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ จะมีการฉายหนังของผู้ที่ผ่านเข้ารอบให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชมกัน ใครที่เป็นคนรักภาพยนตร์ต้องไม่พลาดงานนี้แล้วล่ะ

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา