รวมไฮไลต์ชิ้นงานและนิทรรศการจากงาน Bangkok Design Week 2019

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

ยังจำภาพการจัดแสดงไฟแสนสวยในตลาดน้อยเมื่อปีที่แล้วได้ไหม.. ตอนนี้เขากลับมาอีกครั้งแล้วสำหรับ Bangkok Design Week เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ ที่รวบรวมนักคิด นักสร้างสรรค์ ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ จากในประเทศและต่างประเทศ มาร่วมจัดกิจกรรมและแสดงผลงานกว่า 170 ชิ้น รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ และตลาดรวมสินค้าทั่วกรุงเทพฯ จัดโดยศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ กรุงเทพมหานคร (TCDC) ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์ และเราก็ได้ไปเก็บภาพบรรยากาศส่วนหนึ่งของย่านเจริญกรุง-ตลาดน้อยมาฝาก ให้ดูเลยว่ามันดีงามมากกกกจริงๆ อย่าพลาดนะเธอ มีปีละหนึ่งครั้งเองงงง

นอกจากนิทรรศการออกแบบและสร้างสรรค์จากศิลปินต่างๆ แล้ว ภายในงานยังมีไฮไลต์อีกหลายอย่างที่คุณไม่ควรพลาด เช่น Talk & Workshop กิจกรรมเติมความรู้และแรงบันดาลใจจากนักสร้างสรรค์ของไทยและต่างประเทศ, Creative District กิจกรรมส่งเสริมย่านเจริญกรุงสู่ความเป็นย่านสร้างสรรค์ทั้งด้านธุรกิจและคุณภาพชีวิต ด้วยการจัดทำต้นแบบการพัฒนาพื้นที่เพื่อให้เกิดการทดสอบและนำไปสู่การใช้งานจริง ตั้งแต่ต้นแบบของการเพิ่มพื้นที่สีเขียว การแปลงพื้นที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์ให้เป็นพื้นที่กิจกรรม และการปรับปรุงการสัญจรภายในย่านเจริญกรุง, Creative Program กิจกรรมส่งเสริมให้นักสร้างสรรค์แสดงศักยภาพในหลากรูปแบบ ตั้งแต่การแสดงดนตรี การฉายภาพยนตร์ และศิลปะการแสดงอื่น ๆ รวมถึงการเปิดบ้าน (Open house) และการจัดกิจกรรมทัวร์ เป็นต้น

สำหรับใครที่อยากเดินช็อปสินค้าดีไซน์สวยๆ ห้ามพลาด Creative Market ตลาดนัดสร้างสรรค์เพื่อสร้างโอกาสในการขายสินค้าและการขยายเครือข่ายธุรกิจของผู้ประกอบการเก่าและใหม่ ซึ่งเต็มไปด้วยสินค้าจากดีไซน์สตูดิโอชื่อดังอีกด้วย

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา