ASICS Glideride รองเท้าวิ่งแนวลดการสูญเสียพลังงานที่จะทำให้คุณวิ่งได้ไกลกว่าที่เคย

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

แบรนด์กีฬาชั้นนำที่หลายคนรู้จักกันดีอย่าง ASICS (เอสิคซ์) ได้เปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ ASICS Glideride ที่จะช่วยลดการสูญเสียพลังงานให้กับเหล่านักวิ่ง ด้วยเทคโนโลยี 'Guidesole' ที่หลายๆ คนเฝ้าคอยหลังจากที่เคยปรากฏตัวครั้งแรกบนรองเท้า Metaride มาแล้ว

เทคโนโลยี Guidesole ที่พัฒนาโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์และนักออกแบบของ ASICS Institute of Sport Science (ISS) เป็นเทคโนโลยีที่มีรูปร่างโค้งตามหลักสรีระ ลดการสูญเสียพลังงาน ด้วยการทำงานที่ลดการเคลื่อนไหวบริเวณข้อเท้า ให้ความรู้สึกของการเคลื่อนไหวที่ง่ายดาย และช่วยให้นักวิ่งวิ่งต่อไปได้นานขึ้น ซึ่งนอกจากจะโดดเด่นในเรื่องของ Energy Saving แล้ว ยังมาพร้อมกับน้ำหนักที่เบา ส่วนโค้งที่ออกแบบมาเข้ากับสรีระ และการรองรับแรงกระแทกที่เพิ่มความสบายให้คุณได้มากขึ้น

ASICS Glideride

ASICS ยังยืนยันว่ารองเท้ารุ่นดังกล่าวได้รับการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ช่วยลดการสูญเสียพลังงานทั้งหมดที่ข้อต่อข้อเท้า ซึ่งเป็นบริเวณที่นักวิ่งใช้พลังงานมากที่สุด ปรับปรุงการรองรับแรงกระแทกเพื่อความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้น ทั้งยังรองรับน้ำหนักในขณะที่รักษาสมดุลเพื่อมอบทั้งประสิทธิภาพและการป้องกัน

รองเท้ารุ่น Glideride จาก ASICS จะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ที่ Super Sport, ARI, General Sport, Infinite Sport, Pootonkee และช็อปของ ASICS รวมถึงทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ ทั้งโมเดลสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ในราคา 5,900 บาท สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เพจ ASICS 

ASICS Glideride

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา