Embracing Happiness 2023
Central Pattana

เซ็นทรัลพัฒนาเตรียมทุ่ม 500 ล้าน จับมือ LINE FRIENDS ฉลองส่งท้ายปี กับเทศกาล Embracing Happiness 2023

เตรียมพบครั้งแรกของ LINE FRIENDS World และครั้งแรกของ LINE FRIENDS Cafe ในเทศกาลต้อนรับปีใหม่ของเซ็นทรัลเวิลด์

Central Pattana
การโฆษณา

เข้าโค้งสุดท้ายของปีแล้ว และหลายคนก็เริ่มคิดถึงช่วงเทศกาลส่งท้ายปีของเซ็นทรัลเวิลด์ ว่าปีนี้จะมาในรูปแบบไหน เพราะจัดเต็มทุกปีจนกลายเป็นจุดหมายเคาต์ดาวน์ของภูมิภาค สมใจตามที่เจ้าบ้านอยากให้เป็น Times Square of Asia ไปแล้ว

ข่าวล่าสุดจากทางเซ็นทรัลพัฒนาคือ ปลายปีนี้เซ็นทรัลเวิลด์จะฉลองกันในธีม Embracing Happiness 2023 เนรมิตพื้นที่เป็น LINE FRIENDS WORLD โลกแห่งคาแรกเตอร์ไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ที่จะได้พบกับคาแรกเตอร์ LINE FRIENDS ครบเซ็ทเต็มลานด้านหน้าและทุกชั้นของเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมการแสดงดนตรี สโนว์โกลบ และไม่พลาดกับต้นคริสมาสต์ขนาดยักษ์

Embracing Happiness 2023
Central Pattana

และพิเศษสุด กับการปรากฏตัวของ LINE FRIENDS บนจอ panOramix และครั้งแรกในไทยของ LINE FRIENDS Cafe minini คาเฟ่สุดสนุกของเพื่อนคาแรกเตอร์ไลน์

ข่าวว่าเซ็นทรัลพัฒนาทุ่มงบโปรเจ็คส่งท้ายปีนี้ไปราว 500 ล้านบาท แน่นอนว่าความสนุกไม่ได้จะเกิดขึ้นแค่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แต่กระจายความสุขของเทศกาล Embracing Happiness 2023 ไปครบทุก 37 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลใกล้บ้านทุกคนไปเลย! นั่นรวมถึงการมี BROWN House บ้านของแต่ละคาแรกเตอร์ไลน์ที่แตกต่างกันไปตามแต่ละสาขาทั่วประเทศ 

และยังมี LINE FRIENDS Cafe mini อีกแห่งที่เซ็นทรัลลาดพร้าว และ LINE FRIENDS pop-up store ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ลาดพร้าว เวสต์เกต ปิ่นเกล้า และพระราม 9 ให้ทุกคนได้ซื้อของฝากและของขวัญ

Embracing Happiness 2023
Central Pattana

และไม่พลาดกับสติกเกอร์และวอลเปเปอร์ดีไซน์พิเศษที่จะเริ่มให้ดาวน์โหลดฟรีตั้งแต่ 29 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ครบทั้งช่องทาง online และ on-site ตามที่ ดร. ณัฐกิตติ์ ต้ังพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด เซ็นทรัลพัฒนา ตั้งใจให้งานนี้เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็ค global impact สำหรับคนทุกเจน ตั้งแต่ Gen Z, Millemmials, ไปจนถึง high net worth Gen X พร้อมๆ กับต้อนรับนักท่องเที่ยวที่กำลังกลับมาหลงรักเมืองไทยกันอีกครั้ง

เทศกาล Embracing Happiness 2023 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 ถึง 6 มกราคม 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 37 แห่ง ทั่วประเทศ

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา