Harry Potter​ in​ Concert เตรียมร่ายมนตร์ครั้งแรกในไทย พฤศจิกายนนี้

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

นอกจากจะประสบความสำเร็จตั้งแต่ภาคแรกที่ออกฉายในปี 2001 แล้ว ภาพยนตร์ชุดในดวงใจของคนทั่วโลกที่สร้างมาจากวรรณกรรมเยาวชนอันมีชื่อเสียงของนักเขียนชาวอังกฤษ J.K. Rowling อย่าง Harry Potter​ ยังได้รับการต่อยอดไปเป็นสวนสนุกและสินค้าอีกหลายชนิด เพื่อเติมเต็มประสบการณ์จากโลกเวทมนตร์ให้กับแฟนๆ รวมถึงทัวร์คอนเสิร์ตออร์เคสตราในชื่อ The Harry Potter Film Concert Series 

The Harry Potter Film Concert Series เป็นคอนเสิร์ตออร์เคสตราโดย CineConcerts ผู้จัดคอนเสิร์ตมือดี ร่วมกับ Warner Bros. สตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์และเจ้าของลิขสิทธิ์เพลงประกอบภาพยนตร์ ซึ่งเคยไปเยือนมาแล้วถึง 48 ประเทศ มีผู้เข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งโลกเวทมนตร์รวมกว่า 1.3 ล้านคนแล้วใน 900 รอบการแสดงนับตั้งแต่ปี 2016 และกำลังจะมาร่ายมนตร์สะกดมักเกิลชาวไทยให้ได้ฟังกันสดๆ ในวันที่ 23-24 พฤศจิกายนนี้ กับชื่อตอน Harry Potter​ and The Philosopher's Stone in​ Concert​ 

Harry Potter​ and The Philosopher's Stone in​ Concert​

บทเพลงจากภาพยนตร์ Harry Potter​ ภาคแรกซึ่งประพันธ์โดย John​ Williams คอมโพสเซอร์มือทองของฮอลลีวู้ด จะถูกบรรเลงโดย Thailand Philharmonic Orchestra วงดนตรีออเคสตราชื่อดังของประเทศไทยที่เคยได้รับเกียรติให้ไปบรรเลงในงานพระราชพิธีของรัชกาลที่ 9 และรัชกาลที่ 10 พร้อมกับการฉายภาพยนตร์บนจอสูง 40 ฟุต ให้เราได้สัมผัสถึงความมหัศจรรย์ของโลกเวทมนตร์กันอย่างเต็มอิ่ม เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ความบันเทิงที่หาไม่ได้ง่ายๆ

Harry Potter​ and The Philosopher's Stone in​ Concert​ จะมีขึ้นในวันที่ 23-24 พฤศจิกายนนี้ ณ Prince Mahidol Hall วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา โดยจะเปิดให้จองบัตรเร็วๆ นี้ ติดตามรายละเอียดการจองบัตรได้ที่เพจ Alcopop Group 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา