Marriott Bonvoy
Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy เปิดตัวเว็บไซต์ 'แมริออท บอนวอย' ภาษาไทย

เว็บไซต์ใหม่ของ แมริออท บอนวอย มาพร้อมภาษาไทยที่จะช่วยให้ลูกค้าชาวไทยค้นหาและจองโรงแรมและรีสอร์ตหลากหลายทั่วไทยและทั่วโลกได้ง่ายยิ่งขึ้น

Time Out Bangkok in partnership with Marriott Bonvoy
การโฆษณา

แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) เดินหน้าต้อนรับลูกค้าชาวไทยทุกท่านด้วยเว็บไซต์ใหม่ที่สามารถอ่านข้อมูลและจองห้องพักได้ด้วยภาษาไทย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักเดินทางชาวไทย

การเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศได้กลายมาเป็นกุญแจสำคัญของธุรกิจสำหรับโรงแรมและรีสอร์ทของแมริออทในประเทศไทยในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาหลังมาตรการปิดพรมแดนระหว่างประเทศ โดยเติบโตอย่างก้าวกระโดดเนื่องจากชาวไทยจำนวนมากหันมาเดินทางท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้น 

แมริออทมีโรงแรมและรีสอร์ท 46 แห่งที่ดำเนินกิจการในประเทศไทยในขณะนี้ และอีกกว่า 30 แห่งที่กำลังจะเกิดขึ้นตามมา ครอบคลุมจุดหมายปลายทางทั่วประเทศ จากกรุงเทพฯ ถึงภูเก็ต เกาะสมุย พัทยา หัวหิน เชียงใหม่ และอีกมากมาย การเปิดเว็บไซต์และบริการทางออนไลน์ด้วยภาษาไทยนี้ไม่เพียงช่วยให้ลูกค้าจองโรงแรมและรีสอร์ทของแมริออทเหล่านี้ได้อย่างมั่นใจมากขึ้น แต่ยังทำให้คนไทยเข้าถึงโรงแรมของแมริออททั้ง 7,900 แห่งทั่วโลก โดยเว็บไซต์จะมีการแนะนำวิธีดำเนินการไปตลอดทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกโรงแรมที่เหมาะกับความต้องการและการเลือกห้องพัก ตลอดจนถึงการยืนยันการจองและชำระเงิน แน่นอนว่าทั้งหมดอยู่ในรูปแบบของภาษาไทย

Marriott Bonvoy
Marriott Bonvoy

การเป็น GM คนไทยในประเทศไทย คือเกียรติและความภูมิใจที่ได้ดูแลแขกคนไทยของเรา การสร้างเว็บไซต์ภาษาไทยคือก้าวสำคัญสำหรับเรา ด้วยเราต้องการที่จะรังสรรค์การเข้าถึงการบริการที่เหมาะกับแต่ละบุคคลมากขึ้น ความเคลื่อนไหวครั้งนี้เกิดขึ้นพร้อมกับแพ็กแกจกระตุ้นการท่องเที่ยวครั้งที่ 3 ของรัฐบาล และเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับลูกค้าชาวไทยมากขึ้นที่โรงแรมของเราในอนาคตคุณเอกพล โพธิพรม ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท กล่าว

“2-3 ปีที่ผ่านมา เรารับรู้ถึงตัวเลขที่พุ่งขึ้นสูงของแขกคนไทยที่เข้าพักกับเรา การปิดพรมแดนระหว่างประเทศทำให้ชาวไทยหลายคนหันมาค้นพบความมหัศจรรย์ในประเทศของตัวเอง เรายินดีที่จะให้บริการกับลูกค้าชาวไทย และเว็บไซต์ใหม่นี้จะช่วยขยายธุรกิจในประเทศของเรา และช่วยทำให้ลูกค้าในประเทศเดินทางไปสถานที่ต่างๆในโลกได้ง่ายมากขึ้นคุณรัฐพล รัฐโพธิวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าวเสริม

ค้นพบเว็บไซต์ใหม่ในรูปแบบภาษาไทย ได้ที่ www.marriott.com/th

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา