Siam Piwat
Siam Piwat

สยามพิวรรธน์โชว์ยอดขายแบรนด์หรูสูงสุดปี 2023 สะท้อน ภาพลักษณ์ Luxury Destination ล่าสุดได้รับเกียรติให้บริหาร Le Café Louis Vuitton

มุ่งมั่นสร้างปรากฏการณ์ลักชูรีระดับโลกทั้งในสยามพารากอนและไอคอนสยาม เพื่อมุ่งสู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านลักชูรีที่ดีที่สุดในเอเชีย

Time Out Bangkok in partnership with Siam Piwat
การโฆษณา

ในปี 2567 นี้ สยามพิวรรธน์ได้รับเกียรติจากแบรนด์ Louis Vuitton ให้บริหาร ‘Le Café Louis Vuitton คาเฟ่สุดหรูแห่งใหม่ใจกลางกรุง ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้และสร้างกระแสความสนใจได้ในวงกว้าง นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะเปิดลักชูรีบูติกอีกกว่า 20 แบรนด์ ทั้งที่สยามพารากอนและไอคอนสยาม อีกทั้งคาดการณ์จะเปิดป๊อปอัปสโตร์และนิทรรศการอีกถึง 23 งานต่อเนื่องทั้งปี โดยเฉพาะที่ไอคอนสยาม เตรียมขยายพื้นที่ลักชูรีเพิ่มอีกเท่าตัวในปีนี้ พร้อมเผยโฉมร้านใหม่ในรูปแบบดูเพล็กซ์จากแบรนด์ดังซึ่งจะเป็นบูติกแห่งแรกของแบรนด์ในไทยเร็วๆ นี้ จะเป็นแบรนด์อะไรนั้น ต้องลุ้นกัน

Siam Piwat
Siam Piwat
Siam Piwat
Siam Piwat
Siam Piwat
Siam Piwat
Siam Piwat
Siam Piwat

การเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมานี้เองที่ทำให้ทั้งสยามพารากอนและไอคอนสยามสามารถครองแชมป์ส่วนแบ่งทางการตลาดรวมกันสูงสุดในตลาดลักชูรีรีเทลของไทย และได้รับการพิจารณาให้เป็น ‘preferred choice’ จากบรรดาแบรนด์ดังต่างๆ ที่ต้องการเปิดสาขาแรกในไทย หรือขยายธุรกิจด้วยการสร้างแฟล็กชิปสโตร์ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง

Siam Piwat
Siam Piwat
Siam Piwat
Siam Piwat

ในปี 2566 แบรนด์หรูระดับโลกได้เปิดลักชูรีบูติกแห่งใหม่ของตัวเอง ทั้งในสยามพารากอนและไอคอนสยาม มากถึง 35 แบรนด์ ในจำนวนนี้มีแบรนด์แฟชั่นมากมาย เช่น Loro Piana แบรนด์เรียบหรู quiet luxury จากอิตาลี ที่เลือกมาเปิดบูติกแห่งแรกในประเทศไทยที่สยามพารากอน รวมไปถึง Louis Vuitton และ Fendi ที่เปิดบูติกสำหรับผู้ชายแห่งแรกในศูนย์การค้าแห่งนี้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีนาฬิกาแบรนด์ดังมากมายเข้าร่วมด้วย ไม่ว่าจะเป็น Breitling, Chopard, Franck Muller, Gucci Watch, IWC, Jaeger Le Coultre, Panerai, Piaget, Rolex, Tag Heuer, Tudor, Vacheron Constantin และ Zenith ซึ่งเป็นการเปิดบูติกครั้งแรกในไทยของหลายๆ แบรนด์ อีกทั้งยังเป็นการเปิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่สยามพารากอนเท่านั้นด้วย 

Siam Piwat
Siam Piwat

ในปีที่ผ่านมา สยามพารากอนและไอคอนสยามยังร่วมมือกับแบรนด์หรูมากมายในการเปิดป๊อปอัปสโตร์และนิทรรศการรวมทั้งสิ้น 24 ครั้งตลอดทั้งปี โดยอิเวนต์อลังการที่สุดจัดขึ้นที่ไอคอนสยาม นั่นก็คือ ‘Hermès in the Making’ เนรมิตโซน The Pinnacle ของศูนย์การค้าให้กลายเป็นโชว์เคสสุดยิ่งใหญ่ที่ร้อยเรียงเรื่องราวสุดประณีตของช่างฝีมือ 10 คนจาก Hermès ถ่ายทอดเทคนิคงานคราฟต์ที่ใส่ใจอย่างละเอียดลึกซึ้ง ผ่านการสาธิต เวิร์กช็อป และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าชมได้อย่างล้นหลาม 

Siam Piwat
Siam Piwat
Siam Piwat
Siam Piwat

สยามพิวรรธน์มุ่งมั่นในการสร้างปรากฏการณ์ลักชูรีระดับโลก ด้วยการร่วมมือกับหลากหลายแบรนด์ดังในการคัดสรรและคิวเรตสินค้าและบริการรูปแบบใหม่ๆ ทั้งที่สยามพารากอนและไอคอนสยามอยู่เสมอ เพื่อสร้างประสบการณ์และไลฟ์สไตล์สุดพรีเมียมให้แก่ลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติกว่า 350,000 คนต่อวัน และพร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมายในการเป็นจุดหมายปลายทางด้านลักชูรีที่ดีที่สุดในเอเชีย

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา