LINE TAXI พร้อมให้บริการสิ้นปีนี้

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

เดินหน้าก้าวเข้าสู่ประเทศไทย 4.0 กับบริการใหม่เอี่ยมของ LINE ที่ได้จับมือกับเครือข่ายสหกรณ์แท็กซี่เขตกรุงเทพฯ เปิดตัว LINE TAXI บริการแท็กซี่ใหม่ล่าสุด เพื่อยกระดับการใช้บริการที่สะดวกสบายและรวดเร็วยิ่งขึ้นภายในสิ้นปีนี้ การเรียกใช้งานนั้นก็ง่ายแสนง่ายแทบจะไม่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ แถมยังเข้าถึงได้ง่าย เพราะคนไทยจำนวนมากใช้แอพพลิเคชั่น LINE อยู่แล้ว และสหกรณ์ฯก็มีคนขับแท็กซี่ถูกกฎหมายอยู่ภายในเครือข่ายกว่า 60,000 ราย

โดย LINE TAXI ถือเป็นบริการที่ 5 ภายใต้การดูแลของ LINE MAN หลังประสบความสำเร็จจากบริการส่งอาหาร บริการเมสเซนเจอร์ บริการสั่งของ และบริการส่งพัสดุ

"ในช่วงที่ผ่านมา ปัญหาหลักที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์การให้บริการของแท็กซี่โดยตรง คือการปฏิเสธผู้โดยสาร ซึ่งมีสาเหตุจากรายได้ของคนขับแท็กซี่ที่ไม่คุ้มทุนในแต่ละวัน โดยเราเชื่อมั่นว่าเทคโนโลยีจะสามารถเข้ามาช่วยแก้ปัญหานี้ให้กับเราได้ และเมื่อ LINE แสดงถึงความมุ่งมั่นที่จะเข้ามาร่วมงานกับเราภายใต้การดำเนินงานที่ถูกต้องตามกฎหมาย เราจึงได้ตกลงที่จะร่วมมือกันในการสร้างสรรค์รูปแบบการให้บริการซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของแท็กซี่ในประเทศไทย" นายวิฑูรย์ แนวพานิช ประธานเครือข่ายสหกรณ์แท็กซี่เขตกรุงเทพมหานครกล่าว "นอกจากนี้ยังถือเป็นก้าวใหม่สู่โลกยุคดิจิตอลของแท็กซี่ไทยอย่างเต็มรูปแบบโดยการใช้เทคโนโลยีมาช่วยเพิ่มโอกาสในการเรียกใช้งานของผู้โดยสารที่มากขึ้น ทั้งนี้ผู้โดยสารก็จะได้รับการบริการที่ปลอดภัย ประทับใจ และเชื่อถือได้ไม่ถูกปฏิเสธการให้บริการอย่างแน่นอน”

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา