Pepsi เอาใจนักกินด้วยแผนที่ดิจิตัลให้คุณหาร้านอร่อยง่ายเพียงปลายนิ้ว

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

"วันนี้กินอะไรดี" น่าจะเป็นคำถามยอดฮิตที่หลายคนต้องพากันส่ายหน้า เพราะบางครั้งก็นึกไม่ออกจริงๆ นะว่าอยากกินอะไรดี แต่เราขอบอกต่อไปนี้การหาร้านอาหารจะง่ายมากยิ่งขึ้น เพราะเป๊ปซี่ ได้เปิดตัวแคมเปญ "เป๊ปซี่ ปักหมุดซ่า ล่าร้านเด็ด" พร้อมปล่อยตัวช่วยแผนที่ลายแทงร้านอร่อยในรูปแบบดิจิตัล "Pepsi Foodie Map" มาให้คุณกด เลือก และกิน ได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ใช้โทรศัพท์มือถือของคุณเท่านั้นเอง

Pepsi Foodie Map ได้รวบรวมร้านอร่อยจาก 17 ย่านใน 12 จังหวัดไม่ว่าจะเป็น สยามสแควร์ สามย่าน ตลาดพลู เยาวราช สุขุมวิท ราชวัตร พัทยา ระยอง ชะอำ เชียงใหม่ เชียงราย ขอนแก่น นครราชสีมา อุดรธานี อุบลธานี ภูเก็ต และหาดใหญ่ เพียงแค่คุณดาวน์โหลดแผนที่ผ่าน LINE Official Account: PepsiThai จากนั้นเลือกย่านที่ต้องการ (พิมพ์หมายเลขหรือชื่อย่าน) ร้านอาหารเด็ดก็จะปรากฎมาให้คุณเลือก แถมคุณยังสามารถกดเพื่อดูพิกัดร้านใน Google Maps ก็ได้เช่นกัน

 

Pepsi Foodie Map
Pepsi Foodie Map
Pepsi Foodie Map

ส่วนใครที่นึกไม่ออกว่าอยากกินอะไร Time Out Bangkok จึงขอพาไปปักหมุดกับ 3 ร้านเด็ดใน 3 ย่านสุดฮิต เริ่มจากร้าน ข้าวจ้าว ในทองหล่อซอย 17 ร้านอาหารใต้ที่ขึ้นชื่อเรื่องเครื่องแกงสูตรต้นตำรับที่มีเมนูเด็ดๆ อย่าง สะตอกะปิกุ้ง คั่วกลิ้ง ใบเหลียงผัดไข่ และผัดผักบุ้งหนำเลี๊ยบหมูสับ ซึ่งแต่ละเมนูก็ต่างมีรสชาติจัดจ้านที่น่าจะถูกใจคนที่ชอบอาหารเผ็ดร้อน อีกร้านคือ โอเดียน บะหมี่ปู ร้านบะหมี่ระดับตำนานของย่านเยาวราชที่มีเมนูขึ้นชื่ออย่าง บะหมี่ก้ามปู สูตรเด็ดสไตล์ฮ่องกง โดยทางร้านจะทำเส้นบะหมี่เองแบบโฮมเมด เสิร์ฟกับน้ำซุปรสเข้มข้น และก้ามปูยักษ์ส่งตรงมาจากจังหวัดสุราษฎร์ธานีเลยทีเดียว และร้านสุดท้ายคือ Panda King ร้านอาหารจีนเสฉวนในซอยจุฬาฯ 11 (ใครหาไม่เจอ แค่มองหามาาสค็อตหมีแพนด้าตัวใหญ่ยักษ์ รับรองว่าไม่หลงชัวร์) ซึ่งร้านนี้มีจานเด็ดอย่าง มะเขือฮ่องเต้ (หรือเฟรนช์ฟรายด์ฮ่องเต้) เมนูเด็ดที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

ข้าวจ้าว
โอเดียน บะหมี่ปู
Panda King

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา