"ผมจะเป็น red velvet cake" — สัมภาษณ์พิเศษ DNCE วงเจ้าของเพลงฮิต Cake by the Ocean

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

จบไปแล้วกับคอนเสิร์ตสุดมันของ DNCE วงแดนซ์ร็อกจากอเมริกา ซึ่งมาระเบิดความสนุกกับแฟนๆ ชาวไทยเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมากับคอนเสิร์ต Soundbox: DNCE ด้วยเพลงฮิตอย่าง "Cake by the Ocean," "Body Moves" และ "Zoom" (แถมด้วยวงเปิด Gnash นักร้องฮิปฮอปสัญชาติอเมริกันเจ้าของเพลงฮิต "I Hate You, I Love You" และ Sekai no Owari วงญี่ปุ่นสุดแนวที่ปล่อยอัลบั้มภาษาอังกฤษออกมาสดๆ ร้อนๆ ที่เล่นสนุกไม่แพ้กัน) 

Time Out Bangkok ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ทั้ง Joe Jonas, Cole Whittle, Jack Lawless และ JinJoo Lee ก่อนขึ้นเวที ซึ่งทั้ง 4 สลับกันเผยเรื่องราวสนุกๆ ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน

 

(1) "ฉันอยากเป็นเซเลอร์มูน"

 หากเลือกเป็นซูเปอร์ฮีโร่ตัวไหนก็ได้ สาวน้อยหนึ่งเดียวในวงอย่างจินจูตอบโดยไม่ลังเลเลยว่าเธออยากเป็นเซเลอร์มูนอย่างแน่นอน

"พวกเราคงเป็นเหมือนกลุ่มเอ็กซ์-เมน" โคลกล่าว "ส่วนโจจะเป็นซูเปอร์แมน และแจ็กก็เป็นตัวละครจากหนังเรื่อง The Big Lebowski"

 

via GIPHY

 

(2) โฉมหน้าใหม่ของเพลงฮิต "Kissing Strangers" 

เมื่อไม่กี่วันก่อนคอนเสิร์ต DNCE ได้ปล่อยซิงเกิ้ล "Kissing Strangers" เวอร์ชั่นรีมิกซ์ที่ทำร่วมกับ หลุยส์ ฟอนซี เจ้าของเพลงฮิต 3,000 ล้านวิว "Despacito" (ผู้พึ่งล้มแชมป์ "Gangnam Style" ของ Psy ในฐานะวีดิโอที่คนชอบมากที่สุดบนยูทูปไปหมาดๆ) 

"พวกเราชอบเสียงของเขามาก และเราชอบที่ได้ร่วมงานกับเขา เราพึ่งปล่อยเพลงออกมาไม่กี่วันก่อน และคนฟังก็ดูจะชอบเพลงอยู่นะ" โจกล่าว

 

 

(3) สิ่งที่เซ็กซี่ที่สุดเกี่ยวกับ DNCE คือ ...

"เพลงของเราสามารถฟังแล้วทำให้คุณรู้สึกเซ็กซี่ได้พอๆ กับที่ทำให้รู้สึกสนุกนั่นแหละ!" โจกล่าว "เป็นดนตรีที่คุณสามารถฟังได้ในห้องนอนนะครับ"

 

(4) เตรียมเจอกับ DNCE ในอีก 10 ปีข้างหน้า 

"เมื่อเราอายุครบ 10 ปี เราจะกลับมาที่นี่ มาเที่ยวเล่นในกรุงเทพฯ และคอนเสิร์ตตามที่ต่างๆ" โจแซว "หวังว่าตอนนั้นเราจะมีสัก 50 อัลบั้มแล้วนะ"

 

Universal Music (Thailand)

 

(5) "ผมจะเป็น Red Velvet Cake"

Q: "Cake by the Ocean" คือเพลงฮิตของคุณ คุณคิดว่าถ้าคุณเป็นเค้ก คุณจะเป็นเค้กอะไร?

โคล: ผมจะเป็นเค้กวันเกิดนี่แหละ

โจ: ผมจะเป็นเค้กเรดเวลเวท ทำไมนะหรอ? เพราะมันนุ่ม แถมมีครีมชีสอีกต่างหาก ผมโตในนิวเจอร์ซีย์ ที่นั่นมีครีมชีสเยอะมาก มันอร่อยสุดๆ เลยล่ะ

จินจู: ฉันจะเป็นเค้กสีสันสดใส

แจ็ก: ผมเป็นเค้กช็อกโกแลตแน่ๆ ครับ

 

via GIPHY

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา