มารู้จักกับ BTS ศิลปินเกาหลีวงแรกที่คว้ารางวัลจากเวทีบิลบอร์ด

Sopida Rodsom
เขียนโดย
Sopida Rodsom
การโฆษณา

ศิลปินเกาหลี BTS หรือที่รู้จักกันในชื่อ Bangtan Sonyeondan คว้ารางวัล Top Social Artist จากการโหวตของแฟนๆ บนเวที Billboard Music Awards 2017 โดยเฉือนเอาชนะศิลปินอย่าง Justin Bieber, Selena Gomez, Ariana Grande และ Shawn Mendes ที่เข้าชิงในรางวัลเดียวกันได้สำเร็จ โดยถือเป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่คว้ารางวัลบนเวทีนี้ได้

 

via GIPHY

 

BTS เป็นวงแนวฮิปฮอปที่เดบิวต์ในปี 2013 กับเพลง No More Dream ประกอบด้วยสมาชิก 7 คนได้แก่ Jin (คิมซอกจิน), Suga (มินยุนกิ), J-Hope (จองโฮซอก), Rap Monster (คิมนัมจุน), Jimin (ปาร์คจีมิม), V (คิมแทฮยอง) and Jungkook (จอนจองกุก) โดยมีอัลบั้มฮิตมากมายทั้ง The Most Beautiful Moments in Life: Young Forever ที่ได้รางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปีจาก Melon Music Awards 2016 รวมไปถึง Wings และ You Never Walk Alone โดยมีเพลงฮิตอย่าง "Fire", "Blood Sweat & Tears" และเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง "Not Today" ที่มียอดชมเกือบร้อยล้านวิวในเวลาไม่กี่เดือนอีกด้วย

 

 

สำหรับใครที่สนใจอยากติดตามผลงานของหนุ่มๆ บังทันบอยส์เพิ่มเติม ก็แวะไปดูภาพใหม่ๆ มิวสิควีดิโอ และตารางคอนเสิร์ต (ที่บัตรเต็มแล้วทั่วโลก) กันได้ที่ bts.ibighit.com 

 

via GIPHY

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา